Nội dung
Loa Beats Pill XL Chính hãng Beats by Dr.Dre với Bluetooth và NFC


TÍNH NĂNG LOA BEATS PILL XL CHÍNH HÃNG BEATS BY DR.DRE

Hoàn toàn di động

Bạn tốt để mang âm nhạc của bạn ở khắp mọi nơi . Mặc dù đó là kích thước lớn hơn , loa NFC Beats Pill XL by Dr.Dre chính hãng vẫn còn nhẹ và có một xử lý được xây dựng trong cho thêm tính di động. Loa Beats Pill XL by Dr.Dre chính hãng giúp bạn tự do đi lang thang , có nghĩa là bạn sẽ luôn luôn có âm thanh chất lượng cao gần hay xa.

Loa beats pill xl - người anh đa tài của beats pill

Tap. Pair. Play
Ghép nối dễ dàng. Chỉ cần gõ điện thoại của bạn để loa Bluetooth Beats Pill XL by Dr.Dre chính hãng tạo ra một kết nối ngay lập tức. Đồng bộ hai loa di động Beats Pill XL chính hãng Beats by Dr.Dre bằng cách khai thác chúng với nhau để chơi cùng một bài hát . Bạn cũng có thể khai thác chúng lại với nhau hai lần để âm thanh stereo âm nhạc của bạn , làm cho một loa Beats Pill XL by Dr.Dre chính hãng sản lượng trái và bên phải khác.
Loa beats pill xl - người anh đa tài của beats pill

Thay đổi bài hát từ điện thoại

Ghép loa Beats Pill XL để điện thoại của bạn , máy tính xách tay hoặc bất kỳ thiết bị Bluetooth khác để thay đổi bài hát và điều chỉnh âm lượng từ lên đến 9m.

VISIBLE NHIÊN LIỆU GAUGE
Pin chết có thể giết chết sự rung cảm của bạn trong nháy mắt. Loa Bluetooth NFC Beats Pill XL by Dr.Dre chính hãng sẽ hiển thị một biểu tượng pin thông qua Bluetooth trên các thiết bị tương thích - một tính năng đặc biệt tiện dụng. Pin sạc của nó cung cấp cho bạn 15 giờ chơi liên tục và sẽ tự động tắt sau mười phút không phát hiện tín hiệu để tiết kiệm điện.

Loa beats pill xl - người anh đa tài của beats pill

Sạc ngoài

Nghe nhạc liên tục . Bây giờ bạn có thể sạc điện thoại hoặc thiết bị nghe nhạc bên ngoài với nước trái cây thêm từ loa Bluetooth NFC Beats Pill XL by Dr.Dre chính hãng.

Chất lượng loa điện thoại
Loa Bluetooth NFC Beats Pill XL by Dr.Dre chính hãng làm việc như một loa điện thoại. Micro đủ nhạy cảm để hút âm thanh như bạn đang ngồi ngay bên cạnh người nói, ngay cả cách xa 1m, không gặp vấn đề với tiếng vang ở hai bên của cuộc gọi.


Loa beats pill xl - người anh đa tài của beats pill

Đóng gói nguyên hộp Loa Beats Pill XL gồm:
- Beats Pill XL chính hãng với Bouetooth NFC
- Audio cable (3.5mm to 3.5mm)
- AC power adapter
- Quick start-up guide
- Weight: 3.3 lbs
- Height: 13.3"



Loa beats pill xl - người anh đa tài của beats pill Loa beats pill xl - người anh đa tài của beats pill Loa beats pill xl - người anh đa tài của beats pill Loa beats pill xl - người anh đa tài của beats pill Loa beats pill xl - người anh đa tài của beats pill Loa beats pill xl - người anh đa tài của beats pill Loa beats pill xl - người anh đa tài của beats pill Loa beats pill xl - người anh đa tài của beats pill







Loa beats pill xl - người anh đa tài của beats pill

Theo: www.Beats.vn​

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Genius tung ra tai nghe thời trang HS-M230

Genius, nhà cung cấp thiết bị công nghệ và phụ kiện hàng đầu, công bố tai nghe in-ear thời trang HS-M230. Hướng đến giới trẻ năng động, mẫu tai nghe mới HS-M230 có thiết kế rất bắt mắt với nhiều...

Xem thêm  

[Khui hộp] ASUS GeForce GTX 750

Phải nói là giờ mình cảm thấy buồn và chạnh lòng quávì hôm qua một nick của mình đã lên đường vì lý do có phần hơi trớt quớt do bị bạn mod nào đó hiểu lầm và giờ cũng đã làm đơn lên phường...

Xem thêm  

“Súng” thiên văn khủng dành cho iPhone 5s

Mới đây dạo trên FB thấy có một vài cửa hàng người ta bán kính viễn vọng dành cho iPhone 5s. Đó giờ chỉ mới thấy mấy cái lens tele, macro hay mắt cá cho iPhone mà thôi. Không ngờ còn có loại siêu khủng...

Xem thêm