Nội dung
Tại Hội nghị MWC năm nay, chủ đề nóng nhất có lẽ là thiết bị đeo tay thông minh. Sundar Pichai, người đứng đầu bộ phận Android của Google, cũng đã giới thiệu về việc ra mắt giao diện lập trình ứng dụng (API) của google cho các thiết bị đeo tay mới trong thời gian tới. Do đó, việc Google đang phát triển một mẫu smartwatch nexus không có gì quá bất ngờ.

Lộ thông số smartwatch nexus màn hình vuông 165 inch bộ nhớ 4gb

Theo nguồn tin đồn quen thuộc @evleaks, công ty sẽ đảm đương vai trò đối tác sản xuất smartwatch Nexus không ai khác chính là lg . Nguồn tin này còn cung cấp khá nhiều chi tiết về cấu hình của chiếc đồng hồ thông minh này.

Smartwatch đầu tiên của Google sẽ được trang bị một màn hình dạng vuông 1. 65 inch có độ phân giải 280 x 280 pixel. Nó có kích thước tương tự như Samsung Gear 2, mặc dù với độ phân giải thấp hơn một chút. Smartwatch Nexus sẽ có một màn hình LCD IPS thay vì loại AMOLED hoặc e-ink / e- paper mới như của các nhà sản xuất khác.

Thông tin bộ vi xử lý của chiếc smartwatch không hoàn toàn rõ ràng, nhưng với 512MB bộ nhớ RAM, smartwatch Nexus có thể sẽ chạy tốt Android 4.4 KitKat và bộ API của Google có thể còn giúp tối ưu hơn nữa việc sử dụng bộ nhớ RAM này.

Smartwatch Nexus cũng sẽ có 4GB bộ nhớ trong, điều này cho thấy mẫu đồng hồ thông minh sẽ có thể hoạt động độc lập, mặc dù việc sử dụng mạng không dây Wi-Fi vẫn phải phụ thuộc vào điện thoại thông minh, tương tự như Google Glass. Theo tờ Wall Street Journal, giai đoạn sản xuất hàng loạt của smartwatch Nexus sẽ bắt đầu trong năm nay.

Tiến Tùng

Theo GSMArena

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

[Khui hộp] ASUS GeForce GTX 750

Phải nói là giờ mình cảm thấy buồn và chạnh lòng quávì hôm qua một nick của mình đã lên đường vì lý do có phần hơi trớt quớt do bị bạn mod nào đó hiểu lầm và giờ cũng đã làm đơn lên phường...

Xem thêm  

Genius tung ra tai nghe thời trang HS-M230

Genius, nhà cung cấp thiết bị công nghệ và phụ kiện hàng đầu, công bố tai nghe in-ear thời trang HS-M230. Hướng đến giới trẻ năng động, mẫu tai nghe mới HS-M230 có thiết kế rất bắt mắt với nhiều...

Xem thêm  

“Súng” thiên văn khủng dành cho iPhone 5s

Mới đây dạo trên FB thấy có một vài cửa hàng người ta bán kính viễn vọng dành cho iPhone 5s. Đó giờ chỉ mới thấy mấy cái lens tele, macro hay mắt cá cho iPhone mà thôi. Không ngờ còn có loại siêu khủng...

Xem thêm