Nội dung

Được biết đây là một thiết kế thuộc BST Children's Book của NTK Trần Hùng. Mẫu váy tuy không quá mới mẻ, nhưng chính chất liệu nhẹ nhàng, bay bổng, kết hợp những đường nét hoa văn tinh tế đã khiến cho không ít sao nữ phải xiêu lòng.

Lộ diện chiếc váy mà nhiều nữ sao việt đụng hàng nhất ai mặc đẹp hơn

Sau một thời gian vắng bóng, nữ ca sĩ Thủy Tiên đã trở lại với một hình ảnh hoàn toàn mới. Nếu lúc trước, chúng ta đã quen với những vẻ đẹp gợi cảm mà cô nàng này mang lại, thì trong bộ ảnh mới này, "bà mẹ một con" lại mang đến cho chúng ta nét dịu dàng, đầy nữ tính.

Lộ diện chiếc váy mà nhiều nữ sao việt đụng hàng nhất ai mặc đẹp hơn Trong thiết kế váy dài này, gần như được làm ra cho Thủy Tiên khi hợp từ màu da, đến dáng vóc. Lộ diện chiếc váy mà nhiều nữ sao việt đụng hàng nhất ai mặc đẹp hơn Chính gương mặt có phần góc cạnh của cô đã làm cho bộ trang phục toát lên nét đẹp rất tự nhiên. Ngoài ra, trong shoot hình này, kiểu makeup mà cô nàng chọn cũng rất phù hợp.

Trước đó, bộ váy này cũng được người mẫu Tuyết Lan diện khi thực hiện shoot hình thời trang. Tuy nhiên, kiểu tóc và makeup có phần thiên về tạo hình thời trang high fashion hơn là vẻ đẹp thanh thoát của chiếc váy.

Lộ diện chiếc váy mà nhiều nữ sao việt đụng hàng nhất ai mặc đẹp hơn Concept mang hơi hướng tạo sự ấn tượng nhiều hơi là tôn lên nét nữ tính của chiếc váy.

Cô nàng đáng yêu Chi Pu cũng từng diện thiết kế này. Nhưng rất tiếc, có lẽ phom dáng của váy hơi dài, nên khiến cô trông hơi luộm thuộm, chính việc xách tà váy quá cao trên sàn diễn vô tình làm xấu chiếc váy đi khá nhiều.

Lộ diện chiếc váy mà nhiều nữ sao việt đụng hàng nhất ai mặc đẹp hơn

Cũng là một người mẫu, nhưng Thùy Trang lại mang đến một cảm nhận khác cho người xem. Với concept chụp vừa dịu dàng, vừa ấn tượng, Thùy Trang thể hiện chiếc váy khá vừa phải. Màu makeup tuy theo tông trầm nhưng vẫn giữ được sự thanh thoát.

Lộ diện chiếc váy mà nhiều nữ sao việt đụng hàng nhất ai mặc đẹp hơn Thùy Trang là một trong những người mang lại cảm nhận gần giống với bản thiết kế nhất.

Nữ ca sĩ Lưu Hương Giang trong MV mới cũng có sử dụng cùng mẫu thiết kế của NTK Trần Hùng, nhưng do kiểu tóc có phần hơi "nặng đô" so với kiểu váy và chi tiết đóa hoa trên đầu đã khiến bộ trang phục trở nên hơi sến.

Lộ diện chiếc váy mà nhiều nữ sao việt đụng hàng nhất ai mặc đẹp hơn

Gần đây nhất, người diện mẫu váy này chính là Hương Ly - cựu Quán quân Vietnam's Next Top Model. Trong concept chụp ảnh, Hương Ly mang lại một thần thái tươi tắn, rạng rỡ, cách làm tóc và kết hợp phụ kiện cũng rất tinh tế.

Lộ diện chiếc váy mà nhiều nữ sao việt đụng hàng nhất ai mặc đẹp hơn

Có lẽ, trong thời gian gần đây ít có bộ váy nào được nhiều mỹ nhân mặc đến như thế. Mà lý do có thể vì thiết kế của váy, tuy không quá cầu kì nhưng lại mang đến cho người nhìn cảm giác thu hút. Quả thực, đây là một trong những mẫu váy thành công nhất của NTK Trần Hùng.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Nâng tầm chiếc váy đuôi tôm ngày lạnh

Trong dòng mốt Asymmetrical skirt - váy bất đối xứng, váy đuôi tôm (mullet dress) được xem là thiết kế thành công và tạo được hiệu ứng thời trang mạnh nhất. The Mullet dress là loại váy với thiết kế...

Xem thêm  

Váy liền cho nàng có vòng 3 “lép kẹp”

Phụ nữ luôn ao ước mình sở hữu một khuôn ngực đầy đặn, eo thon và phần hông nở nang quyến rũ. Tuy nhiên tạo hóa thường không ưu ái cho tất cả mọi chị em đều có được điều này. Nếu như phần...

Xem thêm  

Nàng công sở ngọt ngào trong mùa lạnh.

Không khí mùa đông đã bắt đầu tràn về khắp phố phường, cũng là lúc các nàng công sở sắm cho mình bộ trang phục thật đẹp và ấm áp. Theo xu hướng Thu Đông 2013, K&K vừa cập nhật những mẫu thiết...

Xem thêm