Nội dung

Được biết đến là xứ sở của những loại mỹ phẩm được yêu thích hàng đầu châu Á, Hàn Quốc đã mang tới khách hàng của mình những thỏi son khiến bất kỳ teen nào cũng cảm thấy mê mẩn ngay từ cái nhìn đầu tiên.

1. Espoir

Đúng với tên gọi “no wear” của mình, Espoir khi đánh lên môi sẽ có cảm giác rất nhẹ nhàng nhưng màu lại cực chuẩn, khả năng bám môi lên tới 5 giờ thì chắc chắn thỏi son này xứng đáng là sự lựa chọn hàng đầu của những tín đồ làm đẹp.

5 thương hiệu son hàn đang khiến teen ngây ngất vì quá chất

Sản phẩm có thiết kế đơn giản, sang trọng với vỏ màu đen và nhãn hiệu Espoir in nổi màu bạc cùng nắp hút nam châm tạo nên sự chắc chắn, không sợ gãy vỡ trong suốt thời gian sử dụng.

5 thương hiệu son hàn đang khiến teen ngây ngất vì quá chất Bảng màu phong phú cho bạn tha hồ lựa chọn, với giá chỉ từ 350.000 đến 450.000 thì không quá khó để chúng ta sở hữu ngay một thỏi đúng không nào? 2. 3CE

Là thương hiệu son đình đám trong suốt thời gian vừa qua. Những gam màu từ rực rỡ đến tông màu trầm hơn như cam đất, hồng đất, nâu đất hay đỏ thẫm đã đốn gục tim của các tín đồ yêu son ngay từ cái nhìn đầu tiên.

5 thương hiệu son hàn đang khiến teen ngây ngất vì quá chất

Thiết kế đẹp mắt, chất son lì, lên màu cực chuẩn cùng khả năng bám môi trong nhiều giờ khiến cho 3CE xứng đáng là dòng son được các bạn teen Việt xếp vào lựa chọn hàng đầu.

5 thương hiệu son hàn đang khiến teen ngây ngất vì quá chất 3. Ecole Shine Black

Với cái giá rẻ hơn rất nhiều so với Espoir hay 3CE, Ecole Shine Black có thiết kế vỏ đen bóng đơn giản nhưng có chất lượng không hề thua kém bất kỳ dòng son cao cấp nào. Sự mềm mại, mịn màng của chất son, rất bền màu, cùng bảng màu đa dạng giúp các bạn gái tha hồ lựa chọn.

5 thương hiệu son hàn đang khiến teen ngây ngất vì quá chất 5 thương hiệu son hàn đang khiến teen ngây ngất vì quá chất Nếu bạn đang tìm cho mình một thỏi son vừa rẻ, vừa đẹp lại bền màu thì Ecole shine black chính là lựa chọn hàng đầu, bởi nó chỉ có giá từ 190.000 đến 210.000đ thôi. 4. Peri's Ink

Khác hoàn toàn với tất cả các thiết kế truyền thống khác, Peri’s Ink khoác lên mình một dáng vẻ đáng yêu với thiết kế hình chiếc lọ xinh xắn, chắc chắn bất cứ bạn nữ tuổi teen nào cũng muốn sở hữu ngay một thỏi ngay từ cái chạm mắt đầu tiên.

5 thương hiệu son hàn đang khiến teen ngây ngất vì quá chất

Ngoài việc sở hữu ngoại hình đẹp, thì mùi hương trái cây cũng khiến Peri’s Ink thu hút được lượng fan vô cùng lớn trong thời gian qua. Ngoài ra, giá của thỏi son này chỉ từ 150.000 đến 180.000đ, khá phù hợp với các bạn học sinh, sinh viên.

5 thương hiệu son hàn đang khiến teen ngây ngất vì quá chất 5. Amok Luxury Lovefit

Với thiết kế vỏ hồng đáng yêu, Amok Luxury Lovefit khiến cho bất kỳ một cô nàng "bánh bèo" nào cũng đều cảm thấy mê tít và muốn mang về nhà ngay lập tức.

5 thương hiệu son hàn đang khiến teen ngây ngất vì quá chất

Dáng son nhỏ gọn, nắp đậy chắc chắn cùng chất son mịn, màu đẹp là các ưu điểm của sản phẩm này, tuy nhiên nếu dùng các màu sáng thì bạn nhớ tẩy da chết trước khi dùng son để hạn chế việc son lộ rõ tình trạng vón cục trên môi nhé!

5 thương hiệu son hàn đang khiến teen ngây ngất vì quá chất Với mức giá chỉ khoảng từ 145.000 đến 180.000đ thì chắc chắn Amok luxury lovefix sẽ không làm cho bạn cảm thấy thất vọng.

Với 5 thương hiệu son này, chắc chắn teen nhà mình đã sẵn sàng có một bờ môi xinh xắn, cùng màu son cá tính của riêng mình rồi đúng không nào!

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Nâng tầm chiếc váy đuôi tôm ngày lạnh

Trong dòng mốt Asymmetrical skirt - váy bất đối xứng, váy đuôi tôm (mullet dress) được xem là thiết kế thành công và tạo được hiệu ứng thời trang mạnh nhất. The Mullet dress là loại váy với thiết kế...

Xem thêm  

Váy liền cho nàng có vòng 3 “lép kẹp”

Phụ nữ luôn ao ước mình sở hữu một khuôn ngực đầy đặn, eo thon và phần hông nở nang quyến rũ. Tuy nhiên tạo hóa thường không ưu ái cho tất cả mọi chị em đều có được điều này. Nếu như phần...

Xem thêm  

Nàng công sở ngọt ngào trong mùa lạnh.

Không khí mùa đông đã bắt đầu tràn về khắp phố phường, cũng là lúc các nàng công sở sắm cho mình bộ trang phục thật đẹp và ấm áp. Theo xu hướng Thu Đông 2013, K&K vừa cập nhật những mẫu thiết...

Xem thêm