Nội dung
Cách đây không lâu, Sony đã làm một bước đột phá khi giới thiệu RX1 máy ảnh Compact sử dụng cảm biến Fullframe đầu tiên trên thế giới. Nay hãng lại rục rịch cho ra mắt sản phẩm có tên là A7 được cho là sự kết hợp giữa mẫu máy ảnh chuyên nghiệp A900 và mẫu máy ảnh không gương lật NEX-7 có độ phân giải từ 24-36mpx tương ứng là A7 và A7r.

Lộ ảnh sony a7 mirrorless cảm biến fullframe

Hình ảnh được trang Digicam Info tiết lộ hình ảnh của sản phẩm bao gồm thân máy ảnh được cho là có kính ngắm giống với dự đoán, nhưng độ phân giải thấp là không đúng. Trong hình sản phẩm bao gốm 2 ống kính Ziess phát triển cho Sony là Fix 35mm f/2.8 và 28-70mm f/3.5-5.6.

Lộ ảnh sony a7 mirrorless cảm biến fullframe

A7r dự đoán là sẽ dùng cảm biến Fullframe với 36mpx bỏ bộ lọc khử răng cưa giống như trên sản phẩm Nikon D800E. Các fan của Sony sẽ không phải chờ lâu khi chỉ còn vài tiếng nữa nhà sản xuất sẽ chính thức giới thiệu sản phẩm vào ngày 16/10. Chúng ta hãy chờ xem.

Anh Thắng-Theo Digicam Info

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 laptop được đánh giá cao của Asus

Có thể nói thương hiệu Asus ngày càng được biết đến nhiều hơn trong thời gian gần đây. Bắt đầu từ năm 2011 với dòng Zenbook cao cấp, công ty Đài Loan cho thấy họ đủ khả năng thiết kế những sản...

Xem thêm