Nội dung
Nếu bạn là fan của Apple và đang có một chiếc iPad thì chắc hẳn bạn cũng không lạ gì chiếc SmartCover dành riêng cho iPad. Chiếc Cover này có thể tự động tắt màn hình iPad khi bạn đóng lại và hiện màn hình khóa khi bạn mở nắp cover ra. Tuy vậy giá của SmartCover chính hãng không được rẻ cho lắm nên nhiều người đã chọn cho mình những cover nhái theo sản phẩm của Apple. Tất nhiên là chúng không có chức năng tắt mở màn hình tự động được. Tuy vậy nhờ vào Cydia, chúng ta có một phương pháp khác để mang chức năng này lên iPad của bạn. Cách này cũng có thể áp dụng cho iPhone dùng case dạng nắp gập.

Biến bất kì cover nào thành apple smartcover

Yêu cầu: iPad/iPhone đã được jailbreak và có Cydia.

Các bước thực hiện:

Biến bất kì cover nào thành apple smartcover
  1. Tải “Always On Proximity” của Big Boss trên Cydia.
  2. Cài đặt.
  3. Respring lại thiết bị.
  4. Xong.
Nguyên tắc vận hành dựa vào cảm biến tiệm cận trên iPad/iPhone. Màn hình sẽ tự động tắt khi có vật nào đó tiếp xúc gần với cảm biến và ngược lại. Tuy nhiên việc để cảm biến tiệm cận mở liên tục có thể gây ảnh hưởng chút ít lên thời lượng pin nhưng không đáng kể.

Chức năng này cũng hữu dụng khi bạn bỏ điện thoại vào túi quần màn hình sẽ tắt còn khi bạn lấy điện thoại ra màn hình sẽ sẵn sàng cho bạn sử dụng.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 laptop được đánh giá cao của Asus

Có thể nói thương hiệu Asus ngày càng được biết đến nhiều hơn trong thời gian gần đây. Bắt đầu từ năm 2011 với dòng Zenbook cao cấp, công ty Đài Loan cho thấy họ đủ khả năng thiết kế những sản...

Xem thêm