Nội dung
Sau phiên bản ARASHI ra mắt năm 2019, thu đông năm nay, gã khổng lồ Li-Ning tiếp tục mang đến nguồn cảm hứng bất tận và chân thực nhất cho đôi chân trên mọi chiến tuyến chạy bộ, đi bộ, đi chơi, đi làm… bằng đứa con cưng “êm ái” Light Foam LAM. Siêu phẩm chính thức được ra mắt vào ngày 01/10.

Chạy đua tâm trí với người tiêu dùng luôn là đường chạy nước rút của các ông lớn thể thao trên thị trường hiện nay. Lớp lớp công nghệ và nhiều cải tiến đan xen mạnh mẽ, các ứng viên giày thể thao danh giá lần lượt ra đời được xem là tín hiệu tích cực, mang đến những trải nghiệm tốt lên theo năm tháng.

Năm 2020, nhằm giải đáp bài toán sản phẩm cho chính mình, gã khổng lồ Li-Ning chính thức tung ra dòng sản phẩm áp dụng công nghệ độc quyền Light Foam LAM. Mang tên gọi của làn sương trên đỉnh núi với sự uyển chuyển, mềm mại và khó nắm bắt, giày Light Foam LAM giảm chấn tối ưu, vừa nhẹ bẫng, vừa di chuyển linh hoạt trên mọi địa hỉnh với thông điệp thú vị “Nhẹ bước phong vân”.

Đôi giày giảm chấn đàn hồi tối ưu, cân bằng và hỗ trợ người mang với công nghệ chủ lực tập trung vào đế giữa, nắm giữ thông điệp thú vị “Nhẹ bước phong vân”.

Light foam phiên bản 2020 đôi giày mong đợi của các sneakerhead

Light Foam LAM nắm giữ thông điệp thú vị “Nhẹ bước phong vân”

Chìa khóa công nghệ độc quyền giảm thiểu tiêu hao năng lượng và mang đến khả năng “giảm chấn vượt trội” chính là từ đế đệm Light Foam được Li-Ning nâng cấp, cải tiến. Đế giày được thiết kế mô phỏng và sao chép hoàn hảo một bàn chân thực tế với khối đế rời vừa linh hoạt, uyển chuyển lại chống lật bàn chân và hạn chế chấn thương.

Light foam phiên bản 2020 đôi giày mong đợi của các sneakerhead

Li-Ning nâng cấp phần đế giữa Light Foam để mang đến khả năng “giảm chấn vượt trội” cho LAM

Cảm hứng “sương vờn đỉnh núi” được nghiên cứu kỹ lưỡng bởi đội ngũ thiết kế thể hiện ở phần đế ngoài tinh tế nhưng ẩn chứa một cỗ máy chống trơn trượt cấp cao. Chất liệu cao su với các đường hoa văn phân bổ chi tiết, nhịp nhàng như hình ảnh dãy núi trùng điệp, bám đất chống trơn, phù hợp với mọi địa hình từ bằng phẳng tới gồ ghề. Thiết kế này cũng mang lại trải nghiệm “chân thật” nhất cho đôi chân, sẵn sàng cùng chủ nhân chinh phục những chuyến phiêu lưu mới.

Light foam phiên bản 2020 đôi giày mong đợi của các sneakerhead

Đế ngoài được thiết kế mô phỏng đôi bàn chân mang lại trải nghiệm chân thực và phù hợp với mọi địa hình

Công nghệ dệt một tấm phần thân giày, cùng việc loại bỏ hoàn toàn các đường may nổi giúp Light Foam LAM trở nên tối giản đầy duy mỹ. Bề mặt giày sử dụng chất liệu sợi Jaka ôm sát và nâng đỡ, phù hợp với trạng thái tự nhiên nhất của đôi chân, tạo thành một hệ thống thoát khí thông minh, ngăn mùi, kháng khuẩn hiệu quả và giúp đôi chân được “thở” tối đa trong quá trình di chuyển hay tập luyện.

Light foam phiên bản 2020 đôi giày mong đợi của các sneakerhead

Vải Jaka thoáng khí, khử mùi và kháng khuẩn

Không chỉ một kho báu kĩ thuật cao, mỗi đôi giày trong bộ sưu tập Light Foam LAM đều nhấn nhá cho mình vẻ ngoài thời trang bất ngờ. Thẩm mỹ xoay vần hài hòa nhờ gam 6 màu trang nhã, dễ dàng tone sur ton xuống phố, đi luyện tập thể thao hay tham gia nhiều hoạt cảnh.

Kiểu dáng đa dạng, lấy cái đẹp yếu tố cần được tôn vinh, Light Foam LAM nhất định sẽ làm hài lòng những con mắt nhìn đồ dù là khó tính nhất!

Chi tiết về sản phẩm xem tại:

Website: www.lining.com.vn

Fanpage: www.facebook.com/LiningSportVietnam/

Nguồn: http://danviet.vn/light-foam-phien-ban-2020-doi-giay-mong-doi-cua-cac-sneakerhead-50202014108151...Nguồn: http://danviet.vn/light-foam-phien-ban-2020-doi-giay-mong-doi-cua-cac-sneakerhead-50202014108151586.htm

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Hướng dẫn chọn rượu

Khi chế biến những món ăn có dùng rượu, hãy nghĩ đến 4 thành phần vị giác cơ bản mà lưỡi nhận biết: mặn - ngọt - chua - cay. Khi tổ chức tiệc, nên biết chọn rượu, kết hợp với thức ăn để bữa tiệc đạt đến sự hoàn hảo nhất.

Xem thêm  

Chuyện ít biết về nhà sưu tầm bảo vật Trần Hồng Anh của Lâm Mộc Bảo

“Sống để sưu tầm, để mang những bảo vật hiếm có, đáng giá về cả tinh thần lẫn vật chất cho những người biết trân quý bảo vật, đó là niềm đam mê của tôi.” Đó là chia sẻ đầy năng lượng mà tôi được nghe từ một nhà sưu tầm và nghiên cứu về các nền văn hóa. Câu nói đã thể hiện đam mê cháy bỏng của anh với lẽ sống của mình.

Xem thêm