Nội dung
Một buổi tiệc thành công đồng nghĩa với buổi tiệc ấy đủ ấn tượng với bất kỳ ai đặt chân lên đó”- chia sẻ thẳng thắn của Chương tailor. Tối 06-10-2020 vừa qua ông Dương Văn Chương (Chương tailor) đã tổ chức buổi dạ tiệc “Tuxedo Chuong tailor yacht party” trên du thuyền tại sông Sài Gòn với sự góp mặt của nhiều ngôi sao và doanh nhân nổi tiếng.

Anh tổ chức buổi đại tiệc này với mục tiêu gì ?

“Nâng tầm thời trang cao cấp Việt- gắn kết mọi người-  khẳng định vị thế thương hiệu Chương Tailor. 3 mục tiêu rõ ràng: “cái chung- cái ta (chúng ta) và cái tôi", tôi làm gì cũng phải đủ 3 mục tiêu đó. Đó là nguyên tắc - Chương tailor chia sẻ.

Chương tailor tôi chọn tuxedo chọn giá trị 300 năm không đổi

Tại sao lại là TUXEDO?

Tôi tham quan học hỏi nhiều kinh đô thời trang thế giới như Anh, Pháp, Ý. Đó vừa là đặc thù công việc vừa là sở thích cá nhân. Trong đó điều ấn tượng nhất với tôi phải kể đến những buổi dạ tiệc (tiệc được tổ chức ban đêm của giới thượng lưu Châu Âu từ cuối thế thể 18 đến giờ). Cao hơn giá trị xa xỉ về mặt vật chất, tôi thấy ở đó đỉnh cao tinh hoa nằm ở các trang phục và ứng xử và Tuxedo chứa đựng đầy đủ hệ thống nguyên tắc đó. Giá trị cốt lõi của Tuxedo là tinh giản và tinh giản là đỉnh cao của phức tạp.

Tôi chọn Tuxedo- chọn giá trị 300 năm không đổi.

Chương tailor tôi chọn tuxedo chọn giá trị 300 năm không đổi

Trên góc độ giá trị may đo, điều đặc biệt gì anh mang đến dạ tiệc ?

Ngoài nguyên mẫu bộ Tuxedo kinh điển, tôi còn mang đến dòng vải dệt tên Private line với sợi vàng 24K. Đây là nguyên liệu vải quý giá nhất được sử dụng để thiết kế bộ suit lên tới gần 1 tỷ đồng.

Điều gì khiến anh tự hào nhất tại đại tiệc lần này ?

Đó là mọi người khách quý bạn bè và anh em thân thiết đến tham dự. Với tôi, một cuộc sống không cô đơn là một cuộc sống đáng tự hào. Xã hội là sự liên kết, có nhiều người giàu có nhưng cuộc sống không ý nghĩa vì họ thiếu đi những người bạn đúng nghĩa.

Chương tailor tôi chọn tuxedo chọn giá trị 300 năm không đổi

Để thuê các người mẫu đẹp đến không khó, “kinh tế” hợp lý là được. Nhưng để những doanh nhân vốn “thừa” tiền hay những ca- nghệ sĩ vốn đã nổi tiếng đến tham dự thì duy nhất chỉ có sự chân thành.

Chương tailor tôi chọn tuxedo chọn giá trị 300 năm không đổi

Đó là những chia sẻ rất thẳng thắn của Chương tailor về đại tiệc được anh cùng Mortlach đồng tổ chức: TUXEDO CHUONG TAILOR YACHT PARTY.

Tối ngày 6-10-2020 đại tiệc được diễn ra với sự góp mặt của các ngôi sao và doanh nhân nổi tiếng. Livestream được anh chia sẻ trực tiếp trên du thuyền, trong 3 tiếng đồng hồ đạt 5000 lượt theo dõi trực tiếp, hơn 1 triệu lượt xem với ít nhất hơn 6000 lượt theo dõi liên tục. Ngày hôm sau trên khắp các nền tảng mạng xã hội (facebook, tiktok, instagram) các video, clips, hình ảnh của dạ tiệc được cộng đồng mạng chia sẻ rộng khắp.

Sự kiện có tham dự của nhiều nghệ sĩ đang được công chúng yêu mến như: fashionista Thuận Nguyễn, “ca sĩ Cường seven, á hậu Vũ Ngọc Anh, người mẫu - diễn viên Hiếu Nguyễn, diễn viên Trần Bảo Sơn, pianist Tuấn Nam, vợ chồng ca sĩ Đăng Khôi và Thủy Anh, diễn viên B Trần, ca sĩ Lương Gia Huy, ca sĩ Quách Beem….

Chương tailor tôi chọn tuxedo chọn giá trị 300 năm không đổi

Chương tailor tôi chọn tuxedo chọn giá trị 300 năm không đổi

Điều thú vị nhất, ngoài nhạc được DJ chuyên nghiệp thể hiện, các ca sĩ đã trình diễn những bản hit một thời tạo ý nghĩa chia sẻ, gắn kết; ôn kỷ niệm, vui hiện tại và hướng tới tương lai.

Hơn cả một nhà thiết kế làm nghệ thuật, anh Chương Tailor còn là doanh nhân thành đạt. Vậy nên trong buổi tiệc không thể thiếu sự góp mặt của những doanh nhân đứng đầu các hệ thống kinh doanh cao cấp.

Chiêm ngưỡng vẻ đẹp hoa lệ của thành phố trên sông Sài Gòn, dưới ánh đèn lộng lẫy của Landmark 81, đại tiệc được tổ chức và thành công rực rỡ. Điều đọng lại trong mỗi quý khách đến đây là những trải nghiệm độc đáo và sự hiểu biết hơn về thời trang cao cấp với sự xuất hiện của vải dệt tên Private Line - sợi vàng 24K.

Nguồn: http://danviet.vn/chuong-tailor-toi-chon-tuxedo-chon-gia-tri-300-nam-khong-doi-50202011109552121...Nguồn: http://danviet.vn/chuong-tailor-toi-chon-tuxedo-chon-gia-tri-300-nam-khong-doi-50202011109552121.htm

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Light Foam phiên bản 2020 – đôi giày mong đợi của các Sneakerhead

Sau phiên bản ARASHI ra mắt năm 2019, thu đông năm nay, gã khổng lồ Li-Ning tiếp tục mang đến nguồn cảm hứng bất tận và chân thực nhất cho đôi chân trên mọi chiến tuyến chạy bộ, đi bộ, đi chơi, đi làm… bằng đứa con cưng “êm ái” Light Foam LAM. Siêu phẩm chính thức được ra mắt vào ngày 01/10.

Xem thêm  

Hướng dẫn chọn rượu

Khi chế biến những món ăn có dùng rượu, hãy nghĩ đến 4 thành phần vị giác cơ bản mà lưỡi nhận biết: mặn - ngọt - chua - cay. Khi tổ chức tiệc, nên biết chọn rượu, kết hợp với thức ăn để bữa tiệc đạt đến sự hoàn hảo nhất.

Xem thêm