Nội dung

Triển lãm điện tử tiêu dùng (CES) hàng năm luôn là nơi để các hãng công nghệ khoe những sản phẩm mới và độc đáo nhất, và năm nay, người tiêu dùng sẽ tiếp tục được ngắm những kỳ quan trong mảng TV. Trong số đó, LG đang thu hút mọi ánh nhìn với hai sản phẩm cực kỳ đáng chú ý.

TV OLED 88 inch 8K

Hồi đêm 31/12 vừa qua, LG mừng năm mới bằng cách công bố họ sẽ đem chiếc TV OLED kích thước 88 inch, độ phân giải 8K đến CES 2018. Nó sẽ thay thế chiếc TV 77 inch cũ của LG để giữ danh hiệu màn hình OLED lớn nhất thế giới.

Với độ phân giải 8K (7680x4320), nó chứa số pixel nhiều gấp 16 lần 1080p và 4 lần các TV 4K hiện tại. LG cho biết toàn bộ 33 triệu điểm ảnh của chiếc TV này có khả năng dựng nên màu đen sâu và hoàn hảo, đồng thời tiết kiệm điện hơn rất nhiều so với các TV LCD sử dụng đèn LED.

Lg thành công phát triển hai tv oled khủng độ phân giải 8k cuộn tròn được

Hiện tại, chiếc TV này tạm thời chỉ là để… khoe, vì chưa có nội dung 8K nào được tung ra rộng rãi cho người tiêu dùng, nhưng nó có thể upscale nội dung 1080p và 4K lên 8K để chiếu trên toàn màn hình.

Cũng như độ phân giải 4K không đem lại sự thay đổi đáng chú ý nào trên màn hình dưới 55 inch, độ phân giải 8K cũng cần một màn hình siêu lớn để tỏ rõ sư ưu việt của nó. Những nội dung 8K phát trên màn hình lớn đem lại một ảo giác về không gian ba chiều, khiến người xem có thể cảm nhận được độ sâu không có trên các TV 4K.

Màn hình cuộn tròn

Khác với chiếc TV 88 inch bên trên, màn hình TV OLED có thể cuộn tròn được này hữu dụng hơn nhiều. Có kích thước 65 inch, màn hình này cho phép chủ nhân thu gọn nó vào trong hộp có thiết kế theo phong cách tối giản (minimalist) nhưng sang trọng.

Lg thành công phát triển hai tv oled khủng độ phân giải 8k cuộn tròn đượcLg thành công phát triển hai tv oled khủng độ phân giải 8k cuộn tròn được

Đây là sản phẩm sản phẩm hoàn chỉnh đầu tiên mà LG cho ra mắt công chúng, sau khi họ trình làng một phiên bản thử nghiệm tại CES 2017.

Thật ra, màn hình cuộn tròn được cũng không phải là mới với LG, bởi họ đã từng sử dụng những màn hình có kích thước nhỏ hơn và ít linh hoạt hơn, chẳng hạn chiếc smartphone LG G Flex 2 ra mắt hồi đầu năm 2015.

Toàn tập về cách mà smartphone và ứng dụng theo dõi bạn

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Iphone 6 đẹp mê hồn.

Một bản concept mới về chiếc điện thoại thông minh iPhone 6 đầu tiên với giao diện iOS 7 được thiết kế bởi ADR Studio. ​ Về thiết kế, mẫu iPhone 6 concept đã có chút thay đổi khi nút Home đã được...

Xem thêm  

Sản phẩm mới dành cho dân phượt

Thiết kế nhỏ gọn thời trang và tích hợp nhiều tính năng chụp ảnh "đỉnh", điện thoại thông minh đang dần trở thành "người bạn đường" đắc lực cho giới trẻ trên hành trình khám phá những miền...

Xem thêm  

Top smartphone giá tầm 3 triệu trong tuần

Nhu cầu sử dụng smartphone ngày càng lớn. Tuy nhiên không phải ai cũng có thể tậu được những siêu phẩm như HTC One hay Galaxy S4. Trên thị trường vẫn có những dòng máy có cấu hình tương đối và mức...

Xem thêm