Nội dung

Được biết, dòng tweet này được ông Barack Obama đăng lên sau vụ đụng độ chết người trong cuộc biểu tình chống phân biệt chủng tộc ở Charlottesville, bang Virginia một ngày.

Chỉ nhờ một dòng trạng thái cựu tổng thống obama đã xác lập kỷ lục mới trên twitter Không chỉ có dòng trạng thái ấn tượng mà ông Obama còn đăng kèm theo một bức ảnh chụp mình chụp cùng một nhóm trẻ em đa sắc tộc.

Dòng tweet mà ông sử dụng chính là câu nói nổi tiếng được viết trong cuốn tự truyện của cố Tổng thống Nam Phi Nelson Mandela có nội dung: “Không ai sinh ra đã có lòng thù hằn với người khác bởi màu da, địa vị và tôn giáo. Điều đó được hình thành qua giáo dục, nếu họ học được sự thù ghét, thì họ cũng có thể học được sự yêu thương. Nhưng tình yêu là thứ luôn tìm đến trái tim một cách tự nhiên hơn là thù hận".

Chia sẻ của ông Obama nhanh chóng gây "bão" trên khắp các trang mạng xã hội trên thế giới chứ không riêng gì Twitter.

Với 3 triệu lượt yêu thích chỉ sau vài ngày đăng, cựu tổng thống Mỹ đã xác lập kỷ lục mới về số lượng yêu thích dành cho một dòng tweet, phá vỡ cả "thành tích" của người dẫn chương trình nổi tiếng Ellen DeGeneres của Mỹ vào năm 2014.

Chỉ nhờ một dòng trạng thái cựu tổng thống obama đã xác lập kỷ lục mới trên twitter

Mặc dù đã kết thúc 2 nhiệm kỳ tại Nhà Trắng và không bao giờ đề cập hay đưa ra những phát ngôn của mình về chính trị trên các mạng lưới truyền thông xã hội, nhưng ông Obama vẫn cân nhắc để nói lên cảm nhận của mình về các sự kiện lớn nhỏ xảy ra trong và ngoài nước như vụ việc gần đây nhất là vụ khủng bố ở Manchester, lời chúc sức khỏe dành cho Thượng nghị sĩ đảng Cộng hòa John McCain đang mắc phải căn bệnh ung thư não.

Ảnh: Twitter

>>Ngược dòng thời gian nhìn lại 18 khoảnh khắc đáng yêu nhất của ông Obama

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Iphone 6 đẹp mê hồn.

Một bản concept mới về chiếc điện thoại thông minh iPhone 6 đầu tiên với giao diện iOS 7 được thiết kế bởi ADR Studio. ​ Về thiết kế, mẫu iPhone 6 concept đã có chút thay đổi khi nút Home đã được...

Xem thêm  

Sản phẩm mới dành cho dân phượt

Thiết kế nhỏ gọn thời trang và tích hợp nhiều tính năng chụp ảnh "đỉnh", điện thoại thông minh đang dần trở thành "người bạn đường" đắc lực cho giới trẻ trên hành trình khám phá những miền...

Xem thêm  

Top smartphone giá tầm 3 triệu trong tuần

Nhu cầu sử dụng smartphone ngày càng lớn. Tuy nhiên không phải ai cũng có thể tậu được những siêu phẩm như HTC One hay Galaxy S4. Trên thị trường vẫn có những dòng máy có cấu hình tương đối và mức...

Xem thêm