Nội dung

Cùng với optimus Sol, Optimus hub E510 vừa được lg tung ra thị trường trong dịp cuối năm này. Với giá bán 5,5 triệu đồng, model tới từ Hàn Quốc sẽ nằm trong phân khúc smartphone android phổ thông, cạnh tranh với các đối thủ như HTC Explorer, Wildfire S và Samsung Galaxy Ace. Đây cũng được coi là model Optimus One P500 từng mang lại nhiều thành công cho LG vào năm ngoái.

Optimus Hub E510 sở hữu màn hình 3,5 inch với độ phân giải 320 x 480 pixel. Máy có giao diện Optimus UI và chạy trên hệ điều hành Android gingerbread 2.3.4. Vi xử lý bên trong dạng lõi đơn, có tốc độ 800MHz và do Qualcomm sản xuất, bộ nhớ RAM đạt 512MB. Ngoài kết nối thông dụng 3G, Wi-Fi, A-GPS, Hub E510 được trang bị DLNA, nâng cấp Bluetooth lên chuẩn 3.0 và đáng chú ý là khả năng chia sẻ dữ liệu trực tiếp qua Wi-Fi (Wi-Fi Direct).

Model được bán kèm với thẻ nhớ microSD 2GB, hỗ trợ thẻ có dung lượng tối đa 32GB. Camera duy nhất đạt độ phân giải 5 Megapixel và có khả năng lấy nét tự động.

Xem ảnh thực tế LG Optimus Hub E510 giá 5,5 triệu đồng.

Lg optimus hub giá tốt

Optimus Hub có kích thước gọn, sở hữu màn hình cảm ứng điện dung 3,5 inch độ phân giải 320 x 480 pixel. So với các model cùng phân khúc như Samsung Galaxy Ace, HTC Wildfire S hay Explorer, model của LG có chất lượng vỏ máy cứng cáp, tốt hơn.

Lg optimus hub giá tốt

Máy không được trang bị camera phụ.

Lg optimus hub giá tốt

Cả ba phím bên dưới màn hình đều có dạng cảm ứng, tuy nhiên nút Home ở giữa khiến nhiều người nghĩ rằng máy có phím cứng.

Lg optimus hub giá tốt

Model không được cài đặt sẵn nhiều chương trình chat và nhắn tin như đàn anh Optimus Sol, chỉ có duy nhất eBuddy XMS. Máy có vi xử lý Qualcomm MSM7227T tốc độ 800 MHz, đồ họa Adreno 200 GPU và RAM 512MB.

Lg optimus hub giá tốt

Máy hiện được cài đặt sẵn hệ điều hành Android phiên bản 2.3.4.

Lg optimus hub giá tốt

Optimus Hub E510 là một trong số ít smartphone có tính năng Wi-Fi Direct, cho phép truyền dữ liệu trực tiếp giữa các máy qua mạng kết nối Wi-Fi.

Lg optimus hub giá tốt

Mặt sau với nắp lưng nhựa đen bóng có vân chấm.

Xem tiếp ảnh thực tế LG Optimus Hub E510

Tuấn Anh

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm