Nội dung

Trên thị trường có nhiều sản phẩm của Apple như macbook , iPad, iphone không rõ nguồn gốc xuất xứ, hàng tân trang (refurbished), sản phẩm đã quá thời hạn bảo hành hoặc các sản phẩm được mua không hợp pháp sử dụng thẻ tín dụng bị đánh cắp… Những sản phẩm như vậy sẽ không được hưởng đầy đủ quyền lợi bảo hành chính hãng của Apple. Nếu phát hiện là sản phẩm phi pháp còn bị thu hồi, gây thiệt hại lớn cho khách hàng.

Với thông điệp “Luôn tốt hơn nữa”, bên cạnh chính sách bảo hành chung theo quy định của Apple, chuỗi cửa hàng ione còn áp dụng những chính sách bảo hành và hậu mãi đặc biệt.

Chính sách bảo hành dành riêng cho fan apple tại ione

iOne cam kết về chất lượng sản phẩm đảm bảo với chính sách đổi mới ngay 100%.

iOne cam kết về chất lượng sản phẩm đảm bảo với chính sách đổi mới ngay 100% cho những sản phẩm bị lỗi phần cứng của nhà sản xuất trong vòng một tháng đầu tiên kể từ ngày mua hàng.

iOne có chất lượng dịch vụ hậu mãi chu đáo với cam kết bảo hành trong vòng 4 ngày làm việc. Nếu quá 4 ngày, khách hàng sẽ được cho mượn sản phẩm tương đương để sử dụng và thời gian sửa chữa tối đa không quá 11 ngày làm việc.

Chính sách bảo hành dành riêng cho fan apple tại ione

Cửa hàng iOne tại 218 Bà Triệu, Hà Nội.

Riêng với iPhone, nếu thời gian sửa chữa vượt quá 7 ngày làm việc, hoặc không thể sửa chữa được thì khách sẽ được đổi một sản phẩm tương tương hoặc đổi một sản phẩm cao hơn cộng giá tiền chênh lệch.

Ngoài ra, iOne có chương trình bảo trì, bảo dưỡng miễn phí các sản phẩm tối đa 3 lần một năm với khách hàng thường và không giới hạn số lần đối với khách hàng hạng thẻ iOne Golden Card. iOne cũng ưu đãi phí dịch vụ khi hết hạn bảo hành, giảm giá tới 30% chi phí dịch vụ sửa chữa máy và miễn phí chi phí kiểm tra máy.

Cửa hàng iOne tại 218 Bà Triệu, Hà Nội.

(Nguồn: iOne)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm