Nội dung

Sau tháng 10 khởi động, thị trường di động tiếp tục nhận hàng loạt các model đến từ nhiều thương hiệu lớn nhỏ. Thống kê của một số đại lý tại TP HCM, trung bình mỗi ngày, có hơn một chiếc di động lên kệ, trong đó, các hãng lớn chiếm đa số.

Dưới đây là danh sách 10 chiếc smartphone đáng chú ý nhất bán ra trong tháng 11.

samsung Galaxy Note

10 smartphone lên kệ trong tháng 11
galaxy note với màn hình 5,3 inch.

Note bán ra từ giữa tháng, đây là smartphone màn hình rộng nhất đang có trên thị trường. Kích thước 5,3 inch làm Note lằm giữa lưng chừng một chiếc smartphone lẫn máy tính bảng, thiết bị có chip xử lý hai nhân 1,4GHz, màn hình Super AMOLED HD. Giá model này là 18,5 triệu, cao nhất trong số những chiếc Android.

BlackBerry Bold Touch 9900

10 smartphone lên kệ trong tháng 11

Bold Touch với màn hình chạm và kiểu dáng truyền thống. Ảnh: Tuấn Anh.

Bold Touch 9900 hàng xách tay có mặt khá lâu, tuy nhiên, các thiết bị chính hãng với giá 15,7 triệu vừa bán giữa tháng này. Đây là mẫu Bold cảm ứng đầu tiên, máy có kiểu dáng đẹp, thiết kế mạnh mẽ, chạy OS 7 của BlackBerry.

HTC Sensation XE

10 smartphone lên kệ trong tháng 11

Sensation XE sở hữu công nghệ âm thanh Beats. Ảnh: Quốc Huy.

Sensation XE có giá gần 15 triệu, chiếc smartphone với cấu hình mạnh mẽ, vi xử lý hai nhân 1,5GHz này nhắm vào người dùng giải trí, máy tích hợp công nghệ âm thanh Beats đi kèm. Sensation XE sở hữu thiết kế giống model gốc với màn hình qHD 4,3 inch.

HTC Rhyme

10 smartphone lên kệ trong tháng 11

Rhyme dành cho khách hàng nữ. Ảnh: Quốc Huy.

Điện thoại dành cho nữ của HTC vừa bán bộ không dock với giá 11,5 triệu, sang tháng bản có dock kiêm loa ngoài lên kệ ở mức 12,8 triệu. Đây là model có cấu hình tầm trung, thiết kế đẹp và nhiều phụ kiện độc đáo.

Samsung Galaxy W

10 smartphone lên kệ trong tháng 11

Galaxy W có giá 8,5 triệu. Ảnh: Geek.

Galaxy W là smartphone tầm trung mới của Samsung, model dùng chip xử lý 1,4GHz và các trang bị cao cấp. Máy có giá khoảng 8,5 triệu và là một trong những đối thủ khó chịu với Optimus Black hay nokia 701.

>> Xem 5 smartphone mới tiếp theo

Quốc Khánh

 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm