Nội dung
Lg g flex đối thủ màn hình cong của galaxy round
Các đây vài hôm, Samsung tung ra chiếc smartphone có màn hình cong ra thị trường nội địa thì hôm nay trên mạng đã rò rỉ chiếc LG G Flex cũng có màn hình với đặc tính tương đương.

Trang tin engadget cho biết, LG G Flex sẽ có kích cỡ màn hình 6 inch, và sẽ được LG trình làng trong tháng tới. Không có nhiều thông tin cho LG G Flex, tuy nhiên chúng ta cũng dễ dàng nhận ra cuộc đối đầu cực kỳ căng thẳng giữa Samsung và LG ngay trên đất Hàn.
Lg g flex đối thủ màn hình cong của galaxy round
Lg g flex đối thủ màn hình cong của galaxy round
Lg g flex đối thủ màn hình cong của galaxy round
Không lẽ đã tới lúc các hãng chuyển hướng thiết kế của mình sang dạng điện thoại cong con như chiếc lá thế này sao? Hết Samsung rồi đến LG, sắp tới sẽ là hãng nào đây??? Nhìn các trên thì có thể thấy LG G Flex chỉ có phím cảm ứng, không có phím cứng, điều khiến nhiều người ưa chuộng.
Ở chiếc Samsung Galaxy Round thì chiếu cong là từ trái sang, còn LG G Flex thì phát triển chiều cong theo hướng từ trên xuống, chắc cả Samsung và LG đều nhắm vào đối tượng sử dụng đt bỏ vào túi quần sau, và có mông to Lg g flex đối thủ màn hình cong của galaxy round

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 laptop được đánh giá cao của Asus

Có thể nói thương hiệu Asus ngày càng được biết đến nhiều hơn trong thời gian gần đây. Bắt đầu từ năm 2011 với dòng Zenbook cao cấp, công ty Đài Loan cho thấy họ đủ khả năng thiết kế những sản...

Xem thêm