Nội dung

Trên sân nhà triển lãm Tokyo lần thứ 40, diễn ra từ 27/10, Lexus cùng hãng mẹ Toyota cố gắng chứng tỏ tất cả nội lực của mình, bằng những mẫu xe giàu trí tưởng tượng đến các sản phẩm mang tính khả thi - có thể sẽ được đưa vào sản xuất hàng loạt trong thời gian sớm nhất.

Một trong số đó là LF-Xh. Theo Lexus, mẫu xe này được thiết kế dựa trên sự kết hợp giữa serie hạng sang cao cấp LS và kiểu thể thao đa dụng SUV. Vì vậy, nếu cắt ngang từ nắp ca-pô, có thể dễ dàng nhận ra vóc dáng của LS460. Lưới tản nhiệt với những mang sắc nhọn và các đường kẻ trên thân tuân thủ đúng nguyên tắc hài hòa của ngôn ngữ L-Finesse mà Lexus mất nhiều năm nghiên cứu và quảng bá.

 lf-xh - mẫu crossover mới của lexus

Cụm đèn pha công nghệ đi-ốt phát quang LED được thiết kế kiểu hình bình hành vuốt ngược về phía sau, tương tự Camry 2007. Các kỹ sư Lexus không sử dụng gương mà dùng camera nhỏ gắn ngay trên trục A.

Ngoại thất LF-Xh chứa nhiều điểm khác lạ như đèn sương mù góc cạnh chứ không tròn đơn điệu như trên các xe hiện tại. Cụm đèn hậu cũng rất đặc biệt, khi đèn báo lùi được chia thành các múi nằm xen kẽ giữa màu đỏ của đèn phanh.

Nếu ngoại thất LF-Xh không quá "siêu tưởng" thì ca-bin của nó lại mang màu sắc huyền bí. Tất cả các phần được tập hợp theo nguyên tắc tạo thuận tiện nhất cho tài xế. Bảng đồng hồ và bảng điều khiển trung tâm hiển thị theo kỹ thuật số, chiếu sáng bằng đèn LED huyền ảo.

Lexus xác nhận LF-Xh sử dụng hệ thống truyền động hybrid nổi tiếng của Lexus và đó là cơ sở để các chuyên gia khẳng định nó sẽ thành hiện thực. Bởi nếu chỉ là bản ý tưởng, ít hãng nào tuyên bố loại động cơ mà mình sẽ sử dụng. LF-Xh trang bị một động cơ điện công suất lớn liên kết với động cơ xăng V6. Hệ dẫn động thuộc loại 4 bánh AWD. 

 lf-xh - mẫu crossover mới của lexus

 lf-xh - mẫu crossover mới của lexus

 lf-xh - mẫu crossover mới của lexus
 lf-xh - mẫu crossover mới của lexus
 lf-xh - mẫu crossover mới của lexus
 lf-xh - mẫu crossover mới của lexus

Trọng Nghiệp
Ảnh:
Lexus

 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

10 xe dành cho người làm việc xa

Tiết kiệm nhiên liệu là tiêu chí hàng đầu của những mẫu xe trong danh sách mà Forbes lựa chọn. Ngoài ra, cảm giác lái, chất lượng nội thất cũng là những nhân tố không thể thiếu với những chiếc xe phải di chuyển nhiều.

Xem thêm  

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm