Nội dung
Lenovo z5170 làm việc văn phòng hiệu quả với màn hình lớn full hd cùng bàn phím nhập liệu accutype


Lenovo Z5170 có lẽ là một trong số hiếm hoi những chiếc laptop tầm trung gây ấn tượng mạnh nhờ thiết kế mạnh mẽ, cứng cáp. Cấu hình cao với card đồ họa rời và một màn hình Full HD vô cùng chất lượng trong một mức giá “Không thể tin nổi”.

Chất lượng hiển thị hiệu quả là những gì mà Lenovo hướng đến trên chiếc Z5170 để người dùng có thể nhận được trải nghiệm hình ảnh hiệu quả nhất. Với màn hình 15.6-inch cùng độ phân giải Full HD 1920x1080. Với độ phân giải cao như vậy, màn hình của Z5170 mang đến chất lượng hiển thị sắc nét, mọi nội dung đều rõ ràng. Màn hình chất lượng nên hiển thị màu sắc cũng rất đẹp, trong trẽo và đặc biệt là độ sáng tốt cùng góc nhìn rộng. Nếu bạn phải làm việc liên tục trên laptop hoặc sử dụng với cường độ cao thì chắc chắn sẽ cảm thấy rất mõi mắt, nhưng với màn hình tốt như Z5170 thì vấn đề này đã được giảm tối đa. Mọi thứ sắc nét giúp mắt có thể nhìn rõ nội dung hơn và thoải mái hơn rất nhiều.

Lenovo z5170 làm việc văn phòng hiệu quả với màn hình lớn full hd cùng bàn phím nhập liệu accutype

Ngoài ra, Z5170 còn là một cỗ máy mạnh mẽ với bộ xử lý Core i5 và card đồ họa rời mang đến hiệu năng xử lý ấn tượng. Các công việc văn phòng đều có thể được xử lý rất dễ dàng với sức mạnh của Z5170. Các bạn có thể thoải mái mở hàng chục tab duyệt web, hàng bản word hay cả tá những phần mềm cùng môt lúc mà không phải lo lắng máy sẽ bị treo.

Đặc biệt phải kể đến là chiếc bàn phím AccuType độc quyền rất ấn tượng của Lenovo. AccuType được Lenovo phát triển hướng tới sự thoải mái và nhanh chóng trong nhập liệu, với các nhân viên văn phòng việc phải gõ rất nhiều trên bàn phím với những văn bản dài hàng chục trang thì bàn phím tốt là điều khôn thể thiếu. AccuType có độ nảy tốt, diện tích phím vừa đủ và hành trình phím tương đối sâu nên cảm giác gõ là rất thích tay. Ngoài ra các phím chức năng như Shift hay Ctrl còn được thiết kế to hơn, người dùng sẽ rất dễ dàng để sử dụng các thao tác phím tắt.

Lenovo z5170 làm việc văn phòng hiệu quả với màn hình lớn full hd cùng bàn phím nhập liệu accutype

Nhìn chung, Z5170 là sự lựa chọn hoàn hảo cho các đối tượng nhân viên văn phòng. Chỉ với 14.699.000 VNĐ chúng ta đã sở hữu một sản phẩm chất lượng, đáp ứng tốt các nhu cầu và đặc biệt là có màn hình rất ấn tượng cũng như cấu hình phần cứng mạnh mẽ.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 laptop được đánh giá cao của Asus

Có thể nói thương hiệu Asus ngày càng được biết đến nhiều hơn trong thời gian gần đây. Bắt đầu từ năm 2011 với dòng Zenbook cao cấp, công ty Đài Loan cho thấy họ đủ khả năng thiết kế những sản...

Xem thêm  

5 Laptop đỉnh của Toshiba

Toshiba từng tạo được những ấn tượng mạnh mẽ trên thị trường PC từ những năm 1986 với chiếc PC có thể nói là hiện đại đầu tiên trên thế giới: J-3100. Máy có ổ đĩa mềm 3,5 inch, màn hình CRT...

Xem thêm