Nội dung
Lenovo yoga tablet 2 thay đổi và tiện dụng


Trong cuộc sống ngày càng phát triển như hiện nay, những thiết bị công nghệ hiện đại chắc chắn là một phần không thể thiếu trong cuộc sống của con người. Nắm bắt được nhu cầu đó, những nhà sản xuất lớn trên thế giới đã và đang cho ra mắt ngày càng nhiều thiết bị công nghệ với các cải tiến lớn về cấu hình lẫn ngoại hình. Chi tiết hơn thì ngoại hình của các thiết bị ngày càng mỏng hơn và nhẹ hơn so với trước đây.

Không hoà mình vào trào lưu, Lenovo mong muốn tạo ra những thiết bị hướng đến trải nghiệm của người dùng nhiều hơn, và Yoga Tablet 2 chính là một thiết bị như thế. Thiết bị sở hữu thiết kế nguyên khối được tạo nên từ chất liệu nhựa PolyCarbonate cùng phần đế bằng hợp kim nhôm chắc chắn và độc đáo. Phần bản lề này của máy ngoài việc mang đến cảm giác cầm nắm thoải mái trong tay thì còn được trang bị khớp xoay nhằm tạo ra đến 4 tư thế, giúp người dùng sử dụng dễ dàng hơn trong nhiều trường hợp khác nhau bao gồm: Hold, Tilt, Stand và Hang. Trong đó Hold là chế độ cơ bản để người dùng cầm bằng một tay, Tilt là chế độ mà người dùng có thể để máy xuống mặt bàn để làm việc nhờ phần đế, Stand giúp bạn dựng thẳng máy lên và cuối cùng là cơ chế Hang sẽ giúp bạn treo máy lên bất kì vị trí nào nhờ một lỗ nhỏ ở phần đế. Và tất cả được gói gọn trong thân hình có kích thước 210 x 149 x 7 mm cùng trọng lượng chỉ 419 gram, cực kì gọn gàng và đầm tay.

Lenovo yoga tablet 2 thay đổi và tiện dụng

Lenovo yoga tablet 2 thay đổi và tiện dụng

Lenovo yoga tablet 2 thay đổi và tiện dụng

Lenovo yoga tablet 2 thay đổi và tiện dụng

Về cấu hình, Yoga Tablet 2 được hãng trang bị màn hình 8 inch độ phân giải 1920 x 1200 pixel sử dụng công nghệ tấm nền IPS cho góc nhìn rộng, độ sáng cao, màu sắc chân thực cùng vi xử lý lõi tứ Intel Atom Z3745, 2GB RAM và 16GB bộ nhớ trong (hỗ trợ mở rộng bộ nhớ thông qua microSD lên đến 64GB). Ngoài ra, thiết bị còn hoạt động trên nền hệ điều hành Android Kitkat 4.4 cùng viên pin có dung lượng lớn lên đến 6400mAh.

Ở thời điểm hiện tại, Lenovo Yoga Tablet 2 hiện đang được hãng bán chính thức tại thị trường Việt Nam với mức giá cực kì hấp dẫn chỉ 6.990.000 VNĐ. Với thiết kế tiện dụng, độc đáo, khác biệt so với phần còn lại của thế giới cùng cấu hình mạnh mẽ, Yoga Tablet 2 dự kiến sẽ là một trong nhiều thiết bị tiếp tục giữ vững vị trí trên thị trường di động Việt cuối 2015. Theo thông tin từ phía Lenovo cho biết thì trong thời gian sắp tới, nếu các bạn mua bất kì sản phẩm nào của Lenovo bạn sẽ có cơ hội nhận ngay phần quà là một mã thẻ cào điện thoại có mệnh giá lên đến 500.000 VNĐ. Ngoài ra, đối với các thiết bị Lenovo sử dụng core i5, i7 và core M, bạn còn được tặng một cục sạc dự phòng chính hãng Lenovo.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 laptop được đánh giá cao của Asus

Có thể nói thương hiệu Asus ngày càng được biết đến nhiều hơn trong thời gian gần đây. Bắt đầu từ năm 2011 với dòng Zenbook cao cấp, công ty Đài Loan cho thấy họ đủ khả năng thiết kế những sản...

Xem thêm  

5 Laptop đỉnh của Toshiba

Toshiba từng tạo được những ấn tượng mạnh mẽ trên thị trường PC từ những năm 1986 với chiếc PC có thể nói là hiện đại đầu tiên trên thế giới: J-3100. Máy có ổ đĩa mềm 3,5 inch, màn hình CRT...

Xem thêm