Nội dung
Lenovo vibe shot chính thức bán ra trên lazada vào 11 giờ trưa nay

Lenovo Vibe Shot là chiếc smartphone tầm trung vừa được Lenovo chính thức giới thiệu tại thị trường Việt Nam cách đây không lâu nhưng cho đến thời điểm hiện tại thiết bị đã nhanh chóng nhận được sự yêu thích từ phía người dùng nhờ thiết kế chắc chắn, nam tính, cứng cáp, cấu hình mạnh mẽ cùng mức giá phù hợp với túi tiền của đại đa số người dùng Việt Nam.

Về thiết kế, Lenovo Vibe Shot có viền máy được tạo nên từ hợp kim chắc chắn và sang trọng với hai mặt máy là hai tấm kính cường lực Gorilla Glass 3 chắc chắn, bền bỉ và tinh tế, mang đến cảm giác cao cấp cho người sử dụng. Về cấu hình, máy có màn hình 5 inch độ phân giải Full HD (1920 x 1080 pixel) với nền tảng vi xử lý 8 nhân 64 bit Qualcomm Snapdragon 615 xung nhịp 1.7GHz, 3GB RAM và 32GB bộ nhớ trong (hỗ trợ mở rộng bộ nhớ thông qua thẻ microSD lên đến 128GB). Máy hiện đang hoạt động với nền tảng hệ điều hành Android Lollipop 5.1 với giao diện Vibe độc quyền của Lenovo.

Lenovo vibe shot chính thức bán ra trên lazada vào 11 giờ trưa nay

Câu chuyện chính cần nhắc đến ở đây chính là câu chuyện về camera của Lenovo Vibe Shot. Thiết bị được hãng trang bị camera có cảm biến BSI 16 với 6 lớp thấu kính cùng công nghệ chống rung quang học vượt trội, công nghệ lấy nét nhanh IR mang đến khả năng nắm bắt những khoảnh khắc trong cuộc sống chỉ với một cái chạm nhẹ. Kèm theo đó chính là đèn flash LED 3 màu Truetone lần đầu tiên xuất hiện trên điện thoại, với chỉ màu CRI cao, flash Truetone sẽ mang lại cho bạn bức ảnh đẹp tự nhiên khi chụp với đèn flash. Đặc biệt nhất atrên Vibe Shot chính là cụm phím cứng bao gồm một nút chuyển đổi giữa chế độ thường - Pro và một nút chụp nhanh giúp người dùng bắt trọn từng khoảnh khắc. Với những gì mà Lenovo mang đến cho người dùng cùng Vibe Shot, chắc chắn bạn sẽ có những tấm ảnh tuyệt vời về cuộc sống đời thường cũng như những chuyến đi trải dài bất tận của tuổi trẻ.

Theo thông tin từ phía Lenovo cho biết, vào lúc 11 giờ trưa nay, ngày 27/08, hãng sẽ kết hợp cùng Lazada nhằm mở bán sản phẩm với mức giá cực kì ưu đãi chỉ 7.990.000 VNĐ. Chương trình sẽ bắt đầu từ 20 - 27/08/2015, sau khi đăng ký, người dùng sẽ nhận được một email xác nhận từ phía Lazada, người dùng khiđăng ký nhận thông tin về điện thoại Lenovo Vibe Shot thành công sẽ được tham gia bốc thăm để trở thành người may mắn trúng thưởng. Lazada sẽ tiến hành kiểm tra và thẩm định tính hợp lệ của khách hàng trúng giải trong vòng 7 ngày kể từ ngày khách hàng nhận kết quả bốc thăm. Kết thúc quá trình kiểm duyệt, những khách hàng đủ điều kiện trúng thưởng sẽ được lazada tổng kết và gọi điện mời đến nhận giải tại văn phòng trong 10 ngày tiếp theo.

Lenovo vibe shot chính thức bán ra trên lazada vào 11 giờ trưa nay

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 laptop được đánh giá cao của Asus

Có thể nói thương hiệu Asus ngày càng được biết đến nhiều hơn trong thời gian gần đây. Bắt đầu từ năm 2011 với dòng Zenbook cao cấp, công ty Đài Loan cho thấy họ đủ khả năng thiết kế những sản...

Xem thêm  

5 Laptop đỉnh của Toshiba

Toshiba từng tạo được những ấn tượng mạnh mẽ trên thị trường PC từ những năm 1986 với chiếc PC có thể nói là hiện đại đầu tiên trên thế giới: J-3100. Máy có ổ đĩa mềm 3,5 inch, màn hình CRT...

Xem thêm