Nội dung
Lenovo tab 2 a7-10 tablet phổ thông có thiết kế ấn tượng cùng giá trị sử dụng tuyệt vời

Trở nên khá nổi trong thời gian gần đây mặc dù mới được Lenovo giới thiệu cách đây không lâu, chiếc Tab 2 A7-10 là sự lựa chọn không thể tốt hơn dành cho các đối tượng học sinh, sinh viên hoặc những người có thu nhập không cao, lần đầu làm quen với tablet. Giá bán hợp lý song chất lượng sản phẩm lại rất vượt trội.

Người ta thường có câu tiền nào của nấy, nhưng với chiếc Tab 2 A7-10 có lẽ triết lý này đã phần nào thay đổi. Hiện tại giá của Tab 2 A7-10 chỉ còn 1.690.000 VNĐ, một mức giá rất rất tốt. Cộng đồng & người dùng đánh giá cao chiếc Tab 2 A7-10 bởi bên cạnh việc có giá bán tốt, máy còn sở hữu thiết kế tạo được điểm nhấn cùng thông số cấu hình vượt trội so với các đối thủ khác trong tầm giá.

Lenovo tab 2 a7-10 tablet phổ thông có thiết kế ấn tượng cùng giá trị sử dụng tuyệt vời

Với kích thước 7-inch, thiết kế đơn giản và vuông vức khiến chiếc Tab 2 A7-10 trở nên gọn gang và khá sang trọng. Mặc dù được thiết kế chủ yếu từ nhựa song Lenovo đã hoàn thiện máy rất tốt, các chi tiết viền và cổng sạc đều được làm tỉ mỉ mang đến cảm giác cao cấp. Mở máy lên, điều đầu tiên chúng ta có thể nhanh chóng nhìn ra là màn hình của Tab 2 A7-10 có chất lượng hiển thị rất xuất sắc khi so sánh với các đối thủ cùng phân khúc. Mặc dù có độ phân giải khá phổ thông nhưng Lenovo đã mạnh tay trang bị chi Tab 2 A7-10 một panel màn hình IPS cao cấp, khiến chất lượng hiển thị tổng thể được nâng lên khá nhiều. Tab 2 A7-10 hiển thị màu sắc tốt, trong trẻo và chính xác, gốc nhìn rất ấn tượng cũng như độ sáng tốt. Tiếp đến, chiếc máy lại tiếp tục gây ấn tượng nhờ khả năng xử lý mượt mà, điều mà hiếm chiếc tablet giá rẻ nào có thể làm được. Máy có độ phản hồi tốt, hoạt động lại rất ổn định. Trong các thao tác cơ bản như lướt giao diện, lướt web hay sử dụng các ứng dụng mặc định đều rất nhanh và mượt mà. Đặc biệt là nhờ cấu hình tốt, Tab 2 A7-10 có thể chơi tốt hầu hết các game đang nổi hiện nay trên Google Play, chúng ta sẽ không phải bỏ lỡ một tựa game tuyệt vời nào cả khi sở hữu chiếc Tab 2 A7-10.

Lenovo tab 2 a7-10 tablet phổ thông có thiết kế ấn tượng cùng giá trị sử dụng tuyệt vời

Nhìn chung, trải nghiệm đến từ Tab 2 A7-10 là rất đáng giá, có lẽ chỉ với 1.690.000 VNĐ chúng ta đang nhận được nhiều hơn giá trị của mức tiền. Sản phẩm tốt lại đến từ một thương hiệu đã có tiếng trên thị trường trong một thời gian rất dài như Lenovo thì rõ rang là rất đáng để sở hữu!

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 laptop được đánh giá cao của Asus

Có thể nói thương hiệu Asus ngày càng được biết đến nhiều hơn trong thời gian gần đây. Bắt đầu từ năm 2011 với dòng Zenbook cao cấp, công ty Đài Loan cho thấy họ đủ khả năng thiết kế những sản...

Xem thêm  

5 Laptop đỉnh của Toshiba

Toshiba từng tạo được những ấn tượng mạnh mẽ trên thị trường PC từ những năm 1986 với chiếc PC có thể nói là hiện đại đầu tiên trên thế giới: J-3100. Máy có ổ đĩa mềm 3,5 inch, màn hình CRT...

Xem thêm