Nội dung
Lenovo a2010 android lollipop tạo nên sự khác biệt trong phân khúc phổ thông

Giữa thế giới công nghệ ngày càng phát triển như hiện nay, việc tìm một chiếc smartphone giá tốt nhưng vẫn phải đủ sức đáp ứng nhu cầu người dùng thực sự là một điều không hề dễ dàng, bạn có tiền, bạn có đồ tốt, và ngược lại. Tuy nhiên, ở thị trường Việt Nam, đó thực sự là một câu chuyện không mấy vui vẻ đối với người dùng. Hiểu được điều đó, mới đây Lenovo vừa chính thức cho ra mắt chiếc A2010 với cấu hình tốt và mức giá cực tốt, đủ sức đáp ứng tất cả nhu cầu sử dụng hằng ngày.

Lenovo A2010 được tạo nên từ chất liệu nhựa PolyCarbonate thiết kế chắc chắn, tinh tế với các cạnh được bo tròn mềm mại, mang đến cảm giác chắc chắn khi cầm trong tay cho người dùng. Về cấu hình, máy được hãng trang bị màn hình 4,5 inch độ phân giải 854 x 480 pixel sử dụng công nghệ tấm nền IPS cho góc nhìn rộng, độ sáng cao, màu sắc chân thực cùng vi xử lý lõi tứ MediaTek MT6735M với 1GB RAM và 8GB bộ nhớ trong (hỗ trợ mở rộng bộ nhớ thông qua thẻ microSD lên đến 32GB. Ngoài ra, thiết bị còn sở hữu camera sau 5MP và camera trước 2MP cho chất lượng ảnh khá tốt trong điều kiện đủ sáng.

Lenovo a2010 android lollipop tạo nên sự khác biệt trong phân khúc phổ thông

Điểm nổi bật nhất của Lenovo A2010 không phải nằm ở phần cứng quá mạnh mẽ hay camera siêu đỉnh mà linh hồn của sản phẩm nằm ở hệ điều hành Android Lollipop 5.1 mà Lenovo trang bị cho máy. Nhờ vào hệ điều hành Android Lollipop 5.1 kết hợp cùng giao diện Vibe độc quyền mà Lenovo mang đến, thiết bị của bạn sẽ hoạt động mượt mà hơn bao giờ hết. Qua nhiều ngày sử dụng, thật sự mà nói thì mình khó lòng mà tìm được thiết bị nào trong cùng tầm giá có hiệu năng tốt hơn so với A2010 ở thời điểm hiện tại.

Theo thông tin chính thức từ phía Lenovo cho biết, hiện hãng đang phân phối A2010 tại nhiều cửa hàng trên toàn quốc với mức giá cực kì tuyệt vời chỉ 1.690.000 VNĐ. Với thiết kế đẹp, cấu hình tốt đủ sức đáp ứng nhu cầu sử dụng hằng ngày cùng mức giá tuyệt vời, Lenovo A2010 dự kiến sẽ là kẻ chiếm lĩnh phân khúc phổ thông trong cuối năm nay và đầu 2016.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 laptop được đánh giá cao của Asus

Có thể nói thương hiệu Asus ngày càng được biết đến nhiều hơn trong thời gian gần đây. Bắt đầu từ năm 2011 với dòng Zenbook cao cấp, công ty Đài Loan cho thấy họ đủ khả năng thiết kế những sản...

Xem thêm  

5 Laptop đỉnh của Toshiba

Toshiba từng tạo được những ấn tượng mạnh mẽ trên thị trường PC từ những năm 1986 với chiếc PC có thể nói là hiện đại đầu tiên trên thế giới: J-3100. Máy có ổ đĩa mềm 3,5 inch, màn hình CRT...

Xem thêm