Nội dung
Có lẽ ai ai trong chúng ta cũng đều nhẵn mặt với dòng chữ Made in China. Tuy vậy, thống kê cho thấy chỉ khoảng 6% dân số có thể kể ra 5 nhãn hiệu tốt đến từ Trung Quốc. Hiện tại, thị trường smartphone đang thay đổi với sự xuất hiện của hàng loạt các sản phẩm từ các công ty mới như Xiaomi, Huawei,... CN5S sẽ giới thiệu cho bạn một sản phẩm "Made in China" nổi tiếng của công ty Lenovo, một công ty đã có tiếng từ lâu, nhưng chưa gây được tiếng vang ở phân khúc smartphone.

Lenovo k910 vibe z điện thoại đỉnh đến từ trung quốc

K910 là mẫu điện thoại mới nhất của Lenovo, vừa được ra mắt gần đây. K910 có thể coi là phiên bản nâng cấp của K900, cũng là một điện thoại đỉnh của công ty. Đáng chú ý, K910 có cấu hình phải gọi là "đỉnh" tại thời điểm này. Chi tiết:

Lenovo k910 vibe z điện thoại đỉnh đến từ trung quốcr
Có thể thấy, Lenovo K910 mang trong mình khá nhiều công nghệ cao cấp của hiện tại như SoC Qualcomm Snapdragon 800, GPU Andreno 330. RAM của K910 lên đến 2Gb, bộ nhớ trong cũng 16Gb như hầu hết các thiết bị hiên nay. Đặc biệt K910 có màn hình full HD IPS kích thước lên đến 5.5 inch và mật độ điểm ảnh 400ppi. Các thông số rất ấn tượng này hoàn toàn cho phép ta đặt K910 lên bàn cân với các thiết bị top hiện nay như Note 3 hay G2.

Lenovo k910 vibe z điện thoại đỉnh đến từ trung quốc

Tuy nhiên, là một phablet có cấu hình khủng, K910 lại có một nhược điểm chết người là pin chỉ có 2500 mAh. Với màn hình 5.5 inch và chip Snapdragon, một viên pin như vậy có vẻ là quá ít cho nhu cầu hàng ngày. Có lẽ, Lenovo quyết định hi sinh dung lượng pin để đổi lấy một thiết kế máy mỏng chỉ 6,9mm.

Lenovo k910 vibe z điện thoại đỉnh đến từ trung quốc

Hiện tại, các thông tin về giá bán cũng như hình ảnh chính thức của K910 vẫn chưa nhiều. Rất hi vọng CN5S có điều kiện được cầm tận tay siêu phẩm cuối năm này.


Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 laptop được đánh giá cao của Asus

Có thể nói thương hiệu Asus ngày càng được biết đến nhiều hơn trong thời gian gần đây. Bắt đầu từ năm 2011 với dòng Zenbook cao cấp, công ty Đài Loan cho thấy họ đủ khả năng thiết kế những sản...

Xem thêm