Nội dung
Intel vừa tiết lộ thời gian ra mắt vi xử lý Broadwell sẽ bị trì hoãn lại sang quý một năm 2014. Thông tin này đã được đưa ra trong buổi họp về tình hình tài chính của công ty vào ngày hôm qua. Brian Krzanich – CEO của Intel cho biết nguyên nhân của sự chậm trể này là do “mật độ bóng bán dẫn trên chip” đã ảnh hưởng đến số lượng các con chip có thể sử dụng được.

Intel dời lại thời gian ra mắt broadwell vào quý 1 năm sau
Theo Krzanich, khi có một vấn đề nào xảy ra, Intel sữa chữa nó tại chỗ. Nhưng sự cố này không nằm trong dự kiến Intel, do đó họ cần thời gian khắc phục chuyện này. Đây cũng không phải là tin xấu khi mà quá trình sữa chữa đều chạy trơn tru. Vị CEO này cũng cho biết: “Chúng tôi tự tin là vấn đề này sẽ được giải quyết. Điều này thỉnh thoảng vẫn hay xảy ra trong giai đoạn phát triển công nghệ mới như thế này.”

Broadwell là vi xử lý đầu tiên được sản xuất trên quy trình bán dẫn 14nm, với tốc độ xử lý nhanh hơn, mỏng hơn so với thế hệ Haswell hiện tại, giúp tăng thời gian sử dụng hơn đối với MTXT. Những thay đổi này sẽ làm cho người tiêu dùng cân nhắc hơn khi chọn mua một máy tính hay một thiết bị di động như tablet.

Tổng hợp từ Cnet, Slashgear.​

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 laptop được đánh giá cao của Asus

Có thể nói thương hiệu Asus ngày càng được biết đến nhiều hơn trong thời gian gần đây. Bắt đầu từ năm 2011 với dòng Zenbook cao cấp, công ty Đài Loan cho thấy họ đủ khả năng thiết kế những sản...

Xem thêm