Nội dung
Lenovo ideapad 100 14-inch thời lượng pin vô cùng ấn tượng trong tầm giá

Là sản phẩm laptop phổ thông phù hợp với các bạn học sinh, sinh viên. Ideapad 100 14.-inch không chỉ sở hữu thiết kế đẹp, màn hình chất lượng cũng như hiệu năng mượt mà mà còn có một thời lượng pin vô cùng ấn tượng nữa đó!

Lenovo ideapad 100 14-inch thời lượng pin vô cùng ấn tượng trong tầm giá

Khi lần đầu cằm tên tay chiếc Ideapad 100 14-inch, mình thật sự đã khá bất ngờ với thiết kế và cân nặng của máy. Mặc dù là sản phẩm phổ thông song máy vẫn được Lenovo thiết kế khá tinh tế và tỉ mỉ, trọng lượng lại rất nhẹ nhàng và thoải mái. Tiếp đến là màn hình hiển thị, khởi động máy lên và màn hình là điểm chinh phục mình ngay lập tức. Không có thông số gì nổi bật nhưng Ideapad 100 lại đem đến chất lượng hiển thị khá vượt trội trong mức giá, góc nhìn rộng, màu sắc chân thật và hài hòa và cuối cùng là độ sắc nét rất đáng khen. Tương tác với máy rất thoải mái, hoạt động trên nền tảng Windows 8.1 mới nên máy phản hồi gần như tức thời mọi thao tác.

Lenovo ideapad 100 14-inch thời lượng pin vô cùng ấn tượng trong tầm giá

Tất nhiên đó đều là những điểm nội bật không thể bỏ xót của Ideapad 100, nhưng điều mà mình muốn nhấn mạnh trong bài viết là khả năng sử dụng pin vô cùng hiệu quả. Thông thường những chiếc máy tính trong phân khúc này chỉ có thể sử dụng được cao lắm là 3 giờ hoặc hơn một chút song Ideapad 100 lại vượt trội với 6 giờ sử dụng liên tục. Rõ rang Lenovo đã làm Ideapad 100 rất hiệu quả, với các đối tượng học sinh, sinh viên thì pin cao là vô cùng cần thiết cho các buổi học liên tục không bị gián đoán. Để đạt được thời lượng pin tốt như vậy, có lẽ phần nào nguyên nhân đến từ bộ xử lý Intel Celeron mà Lenovo đã trang bị vào Ideapad 100, bộ xử lý này đem lại hiệu năng tốt song lại không tiêu tốn quá nhiều điện năng và thậm chí là không cần đến quạt tản nhiệt.

Các bạn thấy đó, Ideapad 100 có quá nhiều điểm nổi bật để chúng ta lựa chọn. Giá bán hiệu tại cho chiếc Ideapad 100 14-inch là 5.299.000 VNĐ cho phiên bản cơ bản nhất. Nhìn chung, Ideapad 100 14-inch có thể đáp ứng tốt các nhu cầu, một sản phẩm giá tốt lại có thể đem lại chất lượng tốt như vậy thì thật là đáng kinh ngạc.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Xin chào! Tôi là Robin. Em của Siri.

Bạn đang sử dụng thiết bị chạy Android và mong muốn có được một “trợ lý ảo” như Siri của Apple để có thể ra lệnh cho thiết bị của mình bằng giọng nói? Ứng dụng miễn phí dưới đây có thể...

Xem thêm  

Lenovo Z5070 – Windows 10

​ Z5070 có thể nói là chiếc laptop tầm trung rất đặc biệt với màn hình Full HD đầu tiên trong phân khúc. Sản phẩm đã thu hút được rất nhiều người tiêu dùng và để hỗ trợ cộng đồng người dùng...

Xem thêm