Nội dung
Trước đây chỉ là tin đồn khi xuất hiện trên Amazon nhưng giờ đây Lenovo đã xác nhận về A10. Lenovo A10 là chiếc laptop đầu tiên sử dụng hệ điều hành Android. Đây có thể là một bước tiến lớn cho cả Lenovo lẫn Android. Không biết Lenovo có thể tạo cho người dùng một laptop thực sự hay chỉ là một chiếc tablet Android được bán kèm bàn phím. Kết quả chỉ có khi sản phẩm này ra mắt trên thị trường mà thôi.

Lenovo chính thức công bố laptop chạy android

Lenovo cho biết A10 sẽ có màn hình 10.1 inches, độ phân giải 1366 x 768 với khả năng xoay 300* quanh bản lề. Trên màn hình sẽ là 1 webcam với độ phân giải VGA và 2 loa Stereo. Màn hình của Lenovo A10 hỗ trợ cảm ứng đa điểm 10 ngón tay và bản lề được thiết kế chắc chắn để người dùng có thể yên tâm “chọt”.

Lenovo chính thức công bố laptop chạy android

Bên trong Lenovo A10 là bộ vi xử lý RK3188 quad-core Cortex-A9 chạy ở xung nhịp 1.6GHz. Hệ điều hành đi kèm Lenovo A10 sẽ là Android 4.2 Jelly Bean, không hiểu tại sao Lenovo lại không sử dụng bản 4.3? Toàn bộ chiếc máy chỉ nặng khoảng 1kg và dày 17mm. Những thông số còn lại như ram, bộ nhớ trong và dung lượng pin không được Lenovo nhắc đến.

Lenovo chính thức công bố laptop chạy android

Đại diện của Lenovo cho biết họ tin chắc sản phẩm này sẽ thành công dựa trên sự phát triển vô cùng nhanh của các thiết bị Android và nhu cầu của người dùng. Lenovo A10 sẽ phù hợp với cả nhu cầu làm việc lẫn giải trí của người dùng. Cuối cùng Lenovo cho biết A10 sẽ có giá rất dễ chịu nhưng mức giá thực tế thì vẫn chưa được tiết lộ.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 laptop được đánh giá cao của Asus

Có thể nói thương hiệu Asus ngày càng được biết đến nhiều hơn trong thời gian gần đây. Bắt đầu từ năm 2011 với dòng Zenbook cao cấp, công ty Đài Loan cho thấy họ đủ khả năng thiết kế những sản...

Xem thêm