Nội dung
Vài ngày trước đã có báo cáo nói răng sẽ không có màn hình Retina cho iPad mini 2. Vẫn chưa hiểu là do không đủ nguồn cung màn hình Retina hay vì nguyên nhân nào khác nhưng cũng có thể Apple chưa trang bị Retina cho iPad mini 2 vì lo sợ ảnh hưởng lên thị phần của iPad 9.7”. Và mới đây, lại có thêm một tin buồn cho fan của iPad mini 2, đó là thiết bị có thể sẽ không có nhận diện vân tay. Tin đồn trên được rò rỉ thông qua những hình ảnh trên trang CtechCN.

Ipad mini 2 sẽ không có quét vân tay để tiết kiệm chi phí

Ipad mini 2 sẽ không có quét vân tay để tiết kiệm chi phí

Hình ảnh chụp một chiếc iPad màn hình 8” bên cạnh iPhone 5s và chiếc iPad mini này vẫn sử dụng nút Home truyền thống chứ không phải cảm ứng vân tay. Nhiều câu hỏi đã được đặt ra nhưng chưa có câu trả lời. Là do vấn đề trong khâu sản xuất hay chỉ vì tiết kiệm chi phí? Nhưng rõ ràng là iPad mini 2 không có màn hình Retina thì chi phí dành cho cảm biến quét vân tay là điều có thể làm được. Vậy tại sao Apple lại không làm điều đó. Không có hai cải tiến trên thì iPad mini thế hệ thứ hai có gì khác so với người tiền nhiệm? Câu trả lời sẽ được giải đáp vào ngày 22/10 tới đây trong sự kiện được mong chờ nhất của Apple.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 laptop được đánh giá cao của Asus

Có thể nói thương hiệu Asus ngày càng được biết đến nhiều hơn trong thời gian gần đây. Bắt đầu từ năm 2011 với dòng Zenbook cao cấp, công ty Đài Loan cho thấy họ đủ khả năng thiết kế những sản...

Xem thêm