Nội dung

Vào ngày 9.12.2015 tới đây, Gala bán kết chọn ra top 10 game xuất sắc nhất Giải thưởng Chim Xanh 2015 sẽ được tổ chức tại IPH Indochina Plaza Hà Nội với sự tham gia của 3 vị giám khảo quen mặt từ những gameshow trước, trong đó có Á hậu Tú Anh.

Giải thưởng Chim Xanh 2015 là sân chơi dành cho những nhà phát triển game di động - một trong những ngành công nghiệp đang được nhiều bạn trẻ yêu công nghệ ưa chuộng. Trải qua 3 tháng sơ loại, Giải thưởng Chim Xanh 2015 đã thu hút hơn 200 sản phẩm dự thi từ khắp mọi miền đất nước.

Ngay từ khi bắt đầu được công chiếu trên sóng VTV3, cuộc đua tải và cài đặt giữa các game tham gia dự thi đã nóng lên từng ngày. 10 gameshow lên sóng truyền hình đang đi về những số cuối cùng và đã giới thiệu 50 game xuất sắc nhất tới khán giả.

Lễ hội game hoành tráng sắp diễn ra tại hà nội

Gala được tổ chức có cả cosplay (người hóa trang nhân vật game) như lễ hội Tokyo Game Show 2015. (Ảnh minh họa)

Theo thông tin mới nhất từ ban tổ chức, buổi Gala bán kết sẽ diễn ra từ 9h sáng ngày 9.12.2015 theo dạng thức hội chợ game. Điểm đặc biệt trong buổi Gala này là ngoài sự tham gia tranh tài của top 10 game, thì khán giả cũng sẽ trực tiếp tham gia trải nghiệm game như cách mà ban giám khảo đã trải nghiệm trong gameshow vòng loại.

Lễ hội game hoành tráng sắp diễn ra tại hà nội

Khách tham qua sẽ được trải nghiệm game như tại lễ hội Tokyo Game Show 2015 (Ảnh minh họa)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Sau năm 2015, Việt Nam mới có 4G?

Quan điểm của Cục Tần số Vô tuyến điện tại Hội nghị Vô tuyến châu Á-Thái Bình Dương lần thứ 13 (AWG-13) là chưa nên triển khai 4G ở thời điểm hiện tại, khi mà số lượng và lưu lượng sử dụng 3G ở Việt Nam còn thấp.

Xem thêm  

Iphone 6 đẹp mê hồn.

Một bản concept mới về chiếc điện thoại thông minh iPhone 6 đầu tiên với giao diện iOS 7 được thiết kế bởi ADR Studio. ​ Về thiết kế, mẫu iPhone 6 concept đã có chút thay đổi khi nút Home đã được...

Xem thêm  

Sản phẩm mới dành cho dân phượt

Thiết kế nhỏ gọn thời trang và tích hợp nhiều tính năng chụp ảnh "đỉnh", điện thoại thông minh đang dần trở thành "người bạn đường" đắc lực cho giới trẻ trên hành trình khám phá những miền...

Xem thêm  

Top smartphone giá tầm 3 triệu trong tuần

Nhu cầu sử dụng smartphone ngày càng lớn. Tuy nhiên không phải ai cũng có thể tậu được những siêu phẩm như HTC One hay Galaxy S4. Trên thị trường vẫn có những dòng máy có cấu hình tương đối và mức...

Xem thêm