Nội dung

Đôi nam nữ hầu tòa vì đi chụp ảnh cưới bán nude

Ngày 25/8 vừa qua, bức ảnh một đôi vợ chồng bán khỏa thân trên phố đã được đăng tải lên các trang xã hội, khiến cư dân mạng vô cùng ngạc nhiên và phẫn nộ.

Bức ảnh được chụp trên một con phố ở Ipoh, Malaysia. Trong đó, chàng trai trẻ cởi trần, thắt nơ đen, mặc quần đen còn cô gái mặc nội y, đội hoa và voan cô dâu trắng. Cảnh sát khu vực đã tìm tới phố Ipoh nhưng đôi uyên ương đã đi mất.

Theo các nguồn tin, cặp đôi xuất hiện trên phố này là How Jo Yee, 21 tuổi và Low Kah Wai, 27 tuổi, đều là người mẫu tự do. Họ được thuê mặc trang phục phản cảm này để chụp ảnh cưới làm mẫu cho một studio.

Koo, quản lý của studio này khẳng định: “Nhiếp ảnh gia của chúng tôi chỉ muốn thể hiện sự sáng tạo trong nghệ thuật nhiếp ảnh.” Tuy nhiên, hầu hết cư dân mạng đều phản đối và cho rằng hình ảnh này hoàn toàn không phù hợp với nền văn hóa Malaysia.

Sáng nay, ngày 28/8, hai người mẫu ảnh kém may mắn nọ đã phải hầu tòa. Họ đều bị phạt tiền và đi cải tạo 1 tháng vì theo luật Malaysia, những hành vi tương tự đều là vi phạm nghiêm trọng thuần phong mỹ tục.

Ra hầu tòa vì chụp ảnh cưới bán nude giữa phố

Ra hầu tòa vì chụp ảnh cưới bán nude giữa phố

Người mẫu nam cởi trần trong khi mẫu nữ mặc nội y trắng, đội voan cô dâu ra phố.

Ra hầu tòa vì chụp ảnh cưới bán nude giữa phố

Cả hai đều phải hầu tòa và đi cải tạo.

Top 10 Hoa hậu Hong Kong mặc bikini nô đùa

Hôm qua, ngày 27/8, 10 thí sinh đẹp nhất của đấu trường nhan sắc Hong Kong đã tham gia vào “Thử thách dưới nước”, một hoạt động nhằm đánh giá mọi khía cạnh trong cuộc sống của các ứng viên sáng giá.

Cảnh tượng 10 “bóng hồng” xứ Cảng thơm nô đùa với bikini màu sắc tươi sáng, khoe làn da sáng, vóc dáng cực chuẩn đã khiến những người hâm mộ cuộc thi mãn nhãn.  

Ngày 31/8 tới, đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu do đài TVB tổ chức sẽ diễn ra. Vì vậy, nhất cử nhất động của các mỹ nữ lọt top 10 đều được giới truyền thông “chăm sóc” kỹ lưỡng”.

Trước đó, vào ngày 26/8, loạt ảnh mặt mộc của top 10 cũng được hé lộ trên các trang tin. Trong đó, nhiều thí sinh vẫn giữ được phong độ dù thiếu phấn son. Tuy nhiên, không ít người đẹp lộ mắt thâm quầng, nét mặt chưa cân đối.

Những bức ảnh này được các khán giả vô cùng quan tâm vì chúng đem lại khách quan hơn, phần nào đánh giá được sự công tâm của ban giám khảo khi lựa chọn người đội vương miện.

Ra hầu tòa vì chụp ảnh cưới bán nude giữa phố

Ra hầu tòa vì chụp ảnh cưới bán nude giữa phố

Top 10 Hoa hậu Hong Kong nô đùa dưới nước.

Ra hầu tòa vì chụp ảnh cưới bán nude giữa phố

Thí sinh tai tiếng Ngô Khải Hân.

Ra hầu tòa vì chụp ảnh cưới bán nude giữa phố

Vương Trác Kỳ lộ mặt mộc kém xinh.

Mẫu teen Tạ Chỉ Huệ tiết lộ về tình cũ với Trần Quán Hy

Trước scandal tình ái với Trần Quán Hy, Tạ Chỉ Huệ chỉ là một mẫu teen với khuôn mặt không hấp dẫn, nổi lên từ một cuộc thi kém tiếng. Tuy nhiên, ngay sau khi những bức ảnh giường chiếu của người mẫu 16 tuổi bị tung ra, Tạ Chỉ Huệ trở thành cái tên được báo giới săn đón.

Sau nửa năm bên nhau, Trần Quán Hy rời bỏ người tình trẻ còn Chỉ Huệ vẫn tiếp tục gây sốc khi cải thiện nhan sắc chóng mặt nhờ dao kéo và tiếp tục kể lể chuyện tình xưa. Vừa qua, trong một bài phỏng vấn, người mẫu 19 tuổi này đã hé lộ đời tư cùng mối tình tai tiếng năm nào.

Chỉ Huệ cho biết dù có nhiều bạn bè ngăn cản, nói rằng Trần Quán Hy hẹn hò tới 20 người một lúc, cô vẫn lao vào mối tình này và trao “cái ngàn vàng” cho chàng hot boy lăng nhăng.

Cô cũng khẳng định chuyện chia tay giữa hai người chỉ là giả, để bảo vệ danh tiếng của Chỉ Huệ. Người mẫu trẻ vẫn tỏ ra ngạc nhiên vì những bức ảnh thân mật giữa cô và Trần Quán Hy chỉ hai người có và không biết làm cách nào giới truyền thông có thể tìm được.

Không chỉ kể về chuyện tình đình đám một thời, Chỉ Huệ cũng cho biết thêm về những góc tối của làng giải trí. Cô khẳng định đã bị đại gia gạ gẫm từ khi mới 14 tuổi. “Người đó là ông chủ một tạp chí, bằng tuổi bố tôi. Ông ấy hứa hẹn cho tôi cơ hội hoạt động ở nước ngoài và tôi đã đồng ý tham gia”.

Tuy nhiên, khi ông chủ này ra giá 7 triệu đô la Hong Kong (khoảng 19 tỷ đồng) để được bao cô, Chỉ Huệ đã từ chối. Sau này, người mẫu sa cơ còn nhận được nhiều cú điện thoại của các ông chủ trong làng giải trí, với đề nghị khiếm nhã tương tự.

Ra hầu tòa vì chụp ảnh cưới bán nude giữa phố

Tạ Chỉ Huệ từng dính scandal tình ái với Trần Quán Hy.

Ra hầu tòa vì chụp ảnh cưới bán nude giữa phố

Sự thay đổi chóng mặt nhờ dao kéo của người mẫu trẻ.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Iphone 6 đẹp mê hồn.

Một bản concept mới về chiếc điện thoại thông minh iPhone 6 đầu tiên với giao diện iOS 7 được thiết kế bởi ADR Studio. ​ Về thiết kế, mẫu iPhone 6 concept đã có chút thay đổi khi nút Home đã được...

Xem thêm  

Sản phẩm mới dành cho dân phượt

Thiết kế nhỏ gọn thời trang và tích hợp nhiều tính năng chụp ảnh "đỉnh", điện thoại thông minh đang dần trở thành "người bạn đường" đắc lực cho giới trẻ trên hành trình khám phá những miền...

Xem thêm  

Top smartphone giá tầm 3 triệu trong tuần

Nhu cầu sử dụng smartphone ngày càng lớn. Tuy nhiên không phải ai cũng có thể tậu được những siêu phẩm như HTC One hay Galaxy S4. Trên thị trường vẫn có những dòng máy có cấu hình tương đối và mức...

Xem thêm