Nội dung

 laptop hp probook 440 g3 2016 dành cho doanh nhân

Thiết kế hoàn thiện

probook 440 G3 ấn tượng với thiết kế mỏng nhẹ nhưng cứng cáp nhờ được trang bị bộ khung hợp kim thép  gia công tỉ mỉ. Nhờ vậy, sản phẩm vượt qua 9 bài kiểm tra tiêu chuẩn quân đội Mỹ MIL-STD-810G với các thử nghiệm như rơi, sốc, rung, bụi bẩn và nhiều điều kiện nhiệt độ khắc nghiệt.

Để tăng độ bền bỉ, ProBook 440 G3 còn trang bị bàn phím chống tràn cùng đèn nền tích hợp hỗ trợ làm việc vào ban đêm.

Phần cứng tối ưu cho trải nghiệm người dùng

Hướng đến người dùng doanh nhân, ProBook 440 G3 không đánh mạnh vào cấu hình "khủng" như các dòng chơi game mà tập trung vào trải nghiệm. Sản phẩm trang bị dòng chip Core i thế hệ thứ 6 mới nhất, cho hiệu năng cao. Đồng thời máy tiết kiệm năng lượng và hạn chế tỏa nhiệt đáng kể so với các thế hệ trước, mang lại sự ổn định bền bỉ suốt ngày dài sử dụng.

ProBook 440 G3 còn tích hợp 2 khe RAM DDR4, ổ cứng tốc độ cao 7.200rpm cùng khả năng nâng cấp M2 SSD cho tốc độ truy xuất dữ liệu nhanh hơn so với trang bị RAM DDR3 và ổ cứng 5400rpm của các dòng máy khác.

Pin bền, dễ tháo lắp

Sự bền bỉ trong ProBook 440 G3 còn thể hiện ở viên pin cao cấp với công nghệ Long Life có tuổi thọ lên đến 1.000 lần sạc, tương đương 3 năm sử dụng. Viên pin này còn ứng dụng công nghệ sạc siêu nhanh, đạt 90% dung lượng pin chỉ với 90 phút sạc.

 laptop hp probook 440 g3 2016 dành cho doanh nhân

Ngoài ra kiểu thiết kế pin rời cũng tiện lợi cho người dùng khi muốn trang bị thêm viên pin dự phòng cũng như thay thế pin dung lượng cao để phục vụ công việc ngoài trời không có chỗ cắm điện.

Bảo mật dữ liệu

Với người dùng doanh nhân, bên cạnh thiết kế bền bỉ thì yếu tố bảo mật cũng quan trọng không kém. Do đó hp trang bị cho sản phẩm hàng loạt công nghệ bảo mật tiên tiến như cảm biến vân tay, con chip TPM và phần mềm Client Security giúp bảo vệ dữ liệu dựa trên mã hóa phần cứng. Kèm theo là công nghệ bảo mật độc quyền HP BIOSphere có khả năng tự động phát hiện và phục hồi BIOS nếu gặp lỗi hoặc bị tấn công.

 laptop hp probook 440 g3 2016 dành cho doanh nhân

Tổng đài hỗ trợ 24/7 của HP: 1800588868.

ProBook 440 G3 hỗ trợ tốt giải quyết công việc, các cuộc hội họp trực tuyến qua màn hình HD chống chói, hệ thống loa stereo, webcam TrueVision HD chất lượng cao. Micro kép cùng công nghệ HP Noise Reduction độc quyền loại bỏ tạp âm, giúp các cuộc đàm thoại trực tuyến rõ ràng kể cả trong môi trường nhiều tiếng ồn.

ProBook 400 series G3 đang bán với mức giá khởi điểm từ 12,39 triệu đồng (đã bao gồm VAT) cho cấu hình Core i3 phổ thông đến 20,19 triệu đồng cho cấu hình Core i7 cao cấp trang bị đồ họa rời.

Dòng sản phẩm hp probook 400 series G3 còn hỗ trợ gói bảo hành VIP 30 phút (tại các trung tâm chăm sóc khách hàng toàn diện của HP ở Hà Nội, Đà Nẵng, TP HCM và Cần Thơ), dịch vụ bảo hành tận nhà và dịch vụ bảo hành giao và nhận tại nhà miễn phí.

Từ ngày nay đến ngày 31/7, khi mua bất kỳ sản phẩm thuộc dòng HP ProBook 400 series G3, khách hàng sẽ nhận một chuột không dây Bluetooth HP X4000b trị giá 500.000 đồng.

 Minh Trí

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 laptop được đánh giá cao của Asus

Có thể nói thương hiệu Asus ngày càng được biết đến nhiều hơn trong thời gian gần đây. Bắt đầu từ năm 2011 với dòng Zenbook cao cấp, công ty Đài Loan cho thấy họ đủ khả năng thiết kế những sản...

Xem thêm  

5 Laptop đỉnh của Toshiba

Toshiba từng tạo được những ấn tượng mạnh mẽ trên thị trường PC từ những năm 1986 với chiếc PC có thể nói là hiện đại đầu tiên trên thế giới: J-3100. Máy có ổ đĩa mềm 3,5 inch, màn hình CRT...

Xem thêm