Nội dung
Apple sẽ không tiếp tục nâng cấp macbook air

Lần gần nhất apple ra mắt bản cập nhật lớn cho macbook air là từ đầu năm 2015 trong khi đầu năm 2016, hãng chỉ tăng thêm bộ nhớ RAM lên 8 GB. Thiết kế của máy hiện tại đã có từ năm 2010. 

MacBook Air từng được định hướng là dòng laptop siêu mỏng nhẹ trong khi macbook pro thiên về hiệu năng và cân nặng cũng lớn hơn. Tuy nhiên, trải qua nhiều nâng cấp, MacBook Pro nay cũng đã mỏng nhẹ đủ để người dùng mang theo người và không phải hy sinh về hiệu năng như MacBook Air.  Theo Mashable, Apple sẽ không tiếp tục làm mới dòng sản phẩm này thời gian tới.

Một lý do khác khiến Apple bỏ rơi dòng sản phẩm đình đám một thời là sự xuất hiện của iPad Pro. Model này tuy không chạy OS X nhưng lại mang đến trải nghiệm mới mẻ về tương lai máy tính. Giá bán của máy cũng chỉ tương đương MacBook Air hiện tại trong khi tính di động và hỗ trợ giải trí cao hơn khá nhiều. 

Dù không tiếp tục nâng cấp, MacBook Air vẫn có thể bán thêm trong khoảng 1 đến 2 năm tới. Điều này không lạ với Apple khi trước đó mẫu MacBook Pro màn hình thường hãng vẫn bán cho tới năm 2015 trong khi từ năm 2012 đã không còn nâng cấp. Với mức giá khá thấp, 899 USD, model này vẫn sẽ là lựa chọn hợp lý với nhiều người dùng. 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 laptop được đánh giá cao của Asus

Có thể nói thương hiệu Asus ngày càng được biết đến nhiều hơn trong thời gian gần đây. Bắt đầu từ năm 2011 với dòng Zenbook cao cấp, công ty Đài Loan cho thấy họ đủ khả năng thiết kế những sản...

Xem thêm  

5 Laptop đỉnh của Toshiba

Toshiba từng tạo được những ấn tượng mạnh mẽ trên thị trường PC từ những năm 1986 với chiếc PC có thể nói là hiện đại đầu tiên trên thế giới: J-3100. Máy có ổ đĩa mềm 3,5 inch, màn hình CRT...

Xem thêm