Nội dung
 sự cố trên website bán hàng khiến laptop hp giá chỉ còn 2 usd

Chiếc laptop đắt tiền giá chỉ còn chưa tới 2 Bảng Anh.

"Chúng tôi xin gửi lời xin lỗi chân thành vì sự cố trên trang web bán hàng của HP, và hứa sẽ không để điều tương tự xảy ra trong tương lai", đại diện HP cho biết.

Hãng điện tử Mỹ đưa ra lời xin lỗi trên sau khi để xảy ra sự cố cuối tuần trước. Cụ thể, chiếc laptop Zbook 17 G2 Mobile Workstation có giá lên tới 3.115 USD đã được niêm yết nhầm còn 2,07 USD. Rất nhiều khách hàng đã tranh thủ cơ hội có một không hai này để đặt hàng.

Sau khi phát hiện điều này, HP lập tức chỉnh lại giá bán, đồng thời hủy các đơn hàng và hoàn tiền lại cho người đã đặt hàng. Hiện chưa rõ sự cố trên do nhân viên của hãng gây ra hay do tin tặc tấn công.

Theo tổ chức Tư vấn về quyền người tiêu dùng Citizens Advice của Mỹ, việc HP hủy các đơn hàng không vi phạm pháp luật. "Doanh nghiệp có thể hủy các đơn hàng nếu như phát hiện hệ thống của họ có vấn đề", đại diện tổ chức này cho biết.

Bảo Lâm

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 laptop được đánh giá cao của Asus

Có thể nói thương hiệu Asus ngày càng được biết đến nhiều hơn trong thời gian gần đây. Bắt đầu từ năm 2011 với dòng Zenbook cao cấp, công ty Đài Loan cho thấy họ đủ khả năng thiết kế những sản...

Xem thêm  

5 Laptop đỉnh của Toshiba

Toshiba từng tạo được những ấn tượng mạnh mẽ trên thị trường PC từ những năm 1986 với chiếc PC có thể nói là hiện đại đầu tiên trên thế giới: J-3100. Máy có ổ đĩa mềm 3,5 inch, màn hình CRT...

Xem thêm