Nội dung

Chương trình áp dụng cho tất cả các khách hàng tới các đại lý honda ôtô lái thử xe Civic và CR-V trong khoảng thời gian từ ngày 17/10/2012 đến hết ngày 14/1/2013. Chính sách này không áp dụng với tài xế taxi, nhân viên của Honda Việt Nam và 11 đại lý ôtô trên toàn quốc.

Theo đó, khách hàng sẽ được nhận quà tặng cùng một phiếu bốc thăm có mã số dự thưởng ngay sau khi lái thử xe tại đại lý. Chương trình bốc thăm trúng thưởng diễn ra một lần trong một tháng cụ thể vào các ngày 21/11/2012, 19/12/2012, và 18/1/2013.

 lái thử xe honda civic và honda cr-v

Giải thưởng mỗi đợt quay số hấp dẫn, giá trị gồm giải nhất: một xe SH 125i mới; giải nhì: một máy tính xách tay Macbook Pro 2011; giải ba: một iPad 3 16 GB. Honda Việt Nam cho rằng chương trình lái thử sẽ giúp khách hàng có những trải nghiệm thú vị khi sở hữu những chiếc Honda Civic, Honda CR-V tiện ích.

Được biết đến nhờ sự mạnh mẽ trong vận hành kết hợp với khả năng tiết kiệm nhiên liệu, bên cạnh thiết kế đẹp mắt, mang tính thể thao và có độ bền cao, Civic là sự lựa chọn của nhiều khách hàng. Đặc biệt, Honda Civic 2012 - mẫu xe thế hệ mới mang khuynh hướng tương lai ra mắt tại thị trường Việt Nam đầu tháng 8 vừa qua đã dành được sự quan tâm của khách hàng. Với những cải tiến ấn tượng trong thiết kế và công nghệ, khả năng tiết kiệm nhiên liệu tối ưu, khả năng cá nhân hóa chiếc xe và tính tương tác với người lái, Civic thế hệ mới hiện được nhiều người chú ý.

Cũng như Honda Civic, Honda CR-V từ lâu sớm khẳng định vị trí tiên phong trong dòng xe SUV cao cấp với những ưu điểm về thiết kế sang trọng tinh tế, khả năng vận hành linh hoạt và tính năng an toàn cao. Đến nay, Honda CR-V vẫn được đánh giá là một trong những mẫu xe SUV được ưa chuộng ở Việt Nam.

Thông tin chi tiết, liên hệ với đại lý Honda ôtô trên toàn quốc hoặc xem thêm tại website http://www.hondaoto.com.vn. Khách hàng cũng có thể gọi điện đến phòng quan hệ Khách hàng, Công ty Honda Việt Nam theo số điện thoại miễn phí: 1800555548 (dành cho khách hàng sử dụng Mobile, Vina hoặc VNPT); 18008001 (dành cho khách sử dụng Viettel).

Phương Thảo

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Từ khóa
Cùng chuyên mục

Kawasaki Z750 độ thành xe cũ

Thường khi nghĩ đến xe độ ai cũng nghĩ rằng nó sẽ là chiếc xe phá cách, mới mẻ. Nhưng độ thành chiếc xe cũ thì chắc ít ai nghĩ tới, và có lẽ đây cũng là style độ xe mới cho những ai quá ngán với...

Xem thêm  

Joyride Độ Khủng

Đây là xe của 1 thành viên trong Club Joyride tại Sài Gòn với những chi tiết độ qua nhiều lần..Qua những chi tiết trên xe ta thấy được độ chơi xe khủng của thành viên này: Nguồn ST by L...

Xem thêm  

Yamaha R6 vs Kawasaki Z1000

Yamaha R6 và Kawasaki Z1000 hiện đang là 2 cái tên được rất nhiều các ae chơi PKL ưa chuộng, hình ảnh Kawasaki Z1000 và Yamaha R6 đứng cạnh nhau sẽ cho ta thấy điểm nhấn của 2 xe rõ ràng hơn. Cùng chiêm ngưởng...

Xem thêm  

Ducati Diavel Độ Đặc Biệt

Diavel là mẫu naked-bike cơ bắp hàng đầu hiện nay của Ducati. Thân hình đồ sộ, cùng kiểu dáng thiết kế đầy nam tính, khiến Diavel trở thành niềm mơ ước của nhiều tay chơi xe phân khối lớn. Tuy có...

Xem thêm