Nội dung

Đây cũng là đại lý ôtô đạt tiêu chuẩn 5S thứ 11 trên cả nước của hãng. Honda ôtô Phước Thành nằm tại 63 Võ Văn Kiệt, phường An Lạc, quận Bình Tân, TP HCM với tổng diện tích xây dựng hơn 10.000 m2 bao gồm 3 khu vực chính: phòng trưng bày xe, phòng chờ khách hàng và xưởng dịch vụ (bao gồm xưởng sữa chữa chung và sửa chữa thân vỏ).

 honda vn khai trương đại lý ôtô đạt tiêu chuẩn 5s thứ 11

Giống như các đại lý ôtô khác của Honda, nơi đây được trang bị các thiết bị hiện đại, phù hợp với yêu cầu và tiêu chuẩn của hãng. Các dịch vụ bán hàng và sau bán hàng của Honda ôtô Phước Thành tuân thủ những quy chuẩn quốc tế chuyên nghiệp, hướng đến quyền lợi và sự hài lòng của khách.

Tại đây, khách hàng sẽ được phục vụ theo tiêu chuẩn 5S của Honda Việt Nam, bao gồm bán hàng (Sales), bảo hành bảo dưỡng (Service), cung cấp phụ tùng Honda chính hiệu (Genuine Spare-parts), hướng dẫn lái xe an toàn (Safety Driving) và hoạt động đóng góp xã hội (Social contributions).

 honda vn khai trương đại lý ôtô đạt tiêu chuẩn 5s thứ 11

Xác định yếu tố con người là nhân tố quyết định chất lượng phục vụ khách hàng, Honda Ôtô Phước Thành đã xây dựng đội ngũ nhân viên tư vấn khách hàng và kỹ thuật viên giàu nhiệt huyết, có trình độ cao, được đào tạo bài bản theo chương trình đào tạo tiêu chuẩn của Honda toàn cầu.

Từ khi Honda Việt Nam giới thiệu sản phẩm ôtô trên thị trường Việt Nam (tháng 8/2006), đến nay, các đại lý đã phục vụ hơn 22.000 khách hàng với các mẫu xe Honda Civic, CR-V, Accord đạt chất lượng Honda toàn cầu. Các sản phẩm này được trang bị công nghệ tiên tiến, tính năng an toàn, dịch vụ bán hàng và sau bán hàng chất lượng.

 honda vn khai trương đại lý ôtô đạt tiêu chuẩn 5s thứ 11

Cùng hệ thống đại lý Honda ôtô trên toàn quốc, Honda ôtô Phước Thành sẽ góp phần củng cố và tăng cường sự yêu mến của khách hàng đối với công ty.

Thông tin liên hệ tại đây.

(Nguồn: công ty Honda Việt Nam)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Từ khóa
Cùng chuyên mục

Kawasaki Z750 độ thành xe cũ

Thường khi nghĩ đến xe độ ai cũng nghĩ rằng nó sẽ là chiếc xe phá cách, mới mẻ. Nhưng độ thành chiếc xe cũ thì chắc ít ai nghĩ tới, và có lẽ đây cũng là style độ xe mới cho những ai quá ngán với...

Xem thêm  

Joyride Độ Khủng

Đây là xe của 1 thành viên trong Club Joyride tại Sài Gòn với những chi tiết độ qua nhiều lần..Qua những chi tiết trên xe ta thấy được độ chơi xe khủng của thành viên này: Nguồn ST by L...

Xem thêm  

Yamaha R6 vs Kawasaki Z1000

Yamaha R6 và Kawasaki Z1000 hiện đang là 2 cái tên được rất nhiều các ae chơi PKL ưa chuộng, hình ảnh Kawasaki Z1000 và Yamaha R6 đứng cạnh nhau sẽ cho ta thấy điểm nhấn của 2 xe rõ ràng hơn. Cùng chiêm ngưởng...

Xem thêm  

Ducati Diavel Độ Đặc Biệt

Diavel là mẫu naked-bike cơ bắp hàng đầu hiện nay của Ducati. Thân hình đồ sộ, cùng kiểu dáng thiết kế đầy nam tính, khiến Diavel trở thành niềm mơ ước của nhiều tay chơi xe phân khối lớn. Tuy có...

Xem thêm