Nội dung

So với xu hướng độ chủ yếu hiện này là làm lớn hơn, với vài chi tiết bằng sợi carbon hoặc mạ crôm, cùng giá thành từ vài ba nghìn đô trở lên, thì super motor làm theo cách khác.

Các mẫu xe độ của Super Motor thường là xe 50 và 100 phân khối, với phong cách đơn giản và giá bán phải chăng. Tác phẩm mới nhất có tên Salt Shaker được phát triển dựa trên bộ khung của một chiếc Super Cub, động cơ gốc là loại 150 phân khối.

 môtô độ ấn tượng từ honda super cub

Salt Shake với chiếc ống được chế thêm nối giữa đầu giá đỡ và bình xăng cùng chiếc ống xả đồng điệu.

Bắt đầu với bộ khung, Super Motor làm thêm chiếc đuôi vịt và đúc một ống gắn giữa đầu giá đỡ và bình xăng. Chiếc ống này hoạt động như một bình xăng dự trữ 250 ml.

Nhóm độ xe dành phần lớn thời gian cho bộ khung, để mài, đánh giấy ráp và sơn lót. Rồi dây phanh, dây số cùng tất cả các chi tiết nhỏ khác đều được chế riêng. Miếng giá đỡ yên xe được làm từ sợi thủy tinh, với phần đệm mềm bằng bọt biển và sau đó được bọc da. Ống xả bằng thép không gỉ được Super Motor đặt hàng của hãng Shipping Tools (Hà Lan). 

Động cơ 150 phân khối SOHC được độ lại với công suất 22 mã lực và mô-men xoắn 13 Nm. Hộp số tay 4 cấp. Bộ vành 17 inch và bộ lốp Dunlop kích thước 80/90 trước và 90-80 sau. Trọng lượng xe 64 kg.

Salt Shake của Super Motor sẽ được mang tới trưng bày tại triển lãm môtô EICMA (Milan, Italy) diễn ra từ ngày 15 đến 18/11.

>>Thêm ảnh Salt Shake độ

Mỹ Anh

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Kawasaki Z750 độ thành xe cũ

Thường khi nghĩ đến xe độ ai cũng nghĩ rằng nó sẽ là chiếc xe phá cách, mới mẻ. Nhưng độ thành chiếc xe cũ thì chắc ít ai nghĩ tới, và có lẽ đây cũng là style độ xe mới cho những ai quá ngán với...

Xem thêm  

Joyride Độ Khủng

Đây là xe của 1 thành viên trong Club Joyride tại Sài Gòn với những chi tiết độ qua nhiều lần..Qua những chi tiết trên xe ta thấy được độ chơi xe khủng của thành viên này: Nguồn ST by L...

Xem thêm  

Yamaha R6 vs Kawasaki Z1000

Yamaha R6 và Kawasaki Z1000 hiện đang là 2 cái tên được rất nhiều các ae chơi PKL ưa chuộng, hình ảnh Kawasaki Z1000 và Yamaha R6 đứng cạnh nhau sẽ cho ta thấy điểm nhấn của 2 xe rõ ràng hơn. Cùng chiêm ngưởng...

Xem thêm  

Ducati Diavel Độ Đặc Biệt

Diavel là mẫu naked-bike cơ bắp hàng đầu hiện nay của Ducati. Thân hình đồ sộ, cùng kiểu dáng thiết kế đầy nam tính, khiến Diavel trở thành niềm mơ ước của nhiều tay chơi xe phân khối lớn. Tuy có...

Xem thêm