Nội dung

du lịch nghỉ dưỡng giúp mỗi người lấy lại trạng thái cân bằng của tinh thần và phục hồi sức khỏe sau những khoảng thời gian căng thẳng, bận rộn. Xa rời cuộc sống thường nhật, bỏ sang một bên những áp lực học hành, công việc, bạn có thể tận hưởng những dịch vụ nghỉ dưỡng hàng đầu tại các khách sạn Mường Thanh, sống chậm rãi và hòa mình vào thiên nhiên.

Mùa hè này, 21 khách sạn nghỉ dưỡng cao cấp của Tập đoàn mường thanh trên khắp cả nước dành tặng du khách chương trình khuyến mại “Vui trọn mùa hè 2016” với nhiều ưu đãi. Gói ưu đãi bao gồm giá phòng giảm tới 70% trong mùa cao điểm du lịch từ nay đến 30/8 và cơ hội thưởng thức các món ăn đậm đà bản sắc ẩm thực vùng miền dành cho 2 người ngay tại khách sạn.

Kỳ nghỉ dưỡng cao cấp tại mường thanh

Du khách trong kỳ nghỉ dưỡng tại Mường Thanh Holiday Mũi Né.

Với hơn 50 khách sạn và dự án khách sạn trải dài từ Bắc vào Nam, hệ thống khách sạn mường thanh được phân thành 4 phân khúc Luxury, Grand, Holiday, Mường Thanh, gồm các khách sạn đạt tiêu chuẩn quốc tế 3-5 sao. Tất cả khách sạn đều nằm tại trung tâm các thành phố lớn, các đặc khu trọng điểm hoặc các khu du lịch nổi tiếng. Trong chương trình khuyến mại “Vui trọn mùa hè 2016”, du khách sẽ có cơ hội trải nghiệm tất cả khách sạn nằm trong 4 phân khúc trên.

Các khách sạn 5 sao nằm trong phân khúc Luxury tham gia chương trình bao gồm: Mường Thanh Luxury Sông Lam, Mường Thanh Luxury Nha Trang, Mường Thanh Luxury Quảng Ninh, Mường Thanh Luxury Cần Thơ, Mường Thanh Luxury Nhật Lệ. Các khách sạn này đều nằm tại điểm du lịch nổi tiếng mùa hè và có mức giá chỉ từ 2 triệu đồng 2 đêm nghỉ dành cho hai người, cùng một bữa tối lãng mạn tại khách sạn.

Kỳ nghỉ dưỡng cao cấp tại mường thanh

Mường Thanh Grand Cửa Lò tọa lạc bên bờ biển ưu đãi tới 65% đến 30/8.

Chuỗi khách sạn 4 sao có mức giá ưu đãi 50-65% và chủ yếu tọa lạc tại các tỉnh thành ven biển hoặc vùng núi cao có khí hậu mát mẻ, trong lành như Mường Thanh Grand Cửa Lò, Mường Thanh Grand Đà Nẵng, Mường Thanh Grand Hạ Long, Mường Thanh Grand Lào Cai, Mường Thanh Grand Quảng Trị. Mức giá chỉ còn từ 1,56 triệu đồng 2 đêm nghỉ dành cho hai người và một bữa tối sẽ là lựa chọn hợp lý để các gia đình và các nhóm bạn bè cùng nhau tận hưởng một mùa hè đúng nghĩa và trải nghiệm thêm những dịch vụ nghỉ dưỡng hàng đầu khác tại Mường Thanh.

Hai phân khúc khách sạn 3 sao và 4 sao Holiday và Mường Thanh là những khách sạn nằm trong top được yêu thích nhất của Tập đoàn Mường Thanh trong nhiều năm qua, bao gồm: Mường Thanh Holiday Quảng Bình, Mường Thanh Holiday Hội An, Mường Thanh Holiday Mũi Né, Mường Thanh Holiday Đà Lạt, Mường Thanh Holiday Điện Biên Phủ, Mường Thanh Vũng Tàu, Mường Thanh Sapa, Mường Thanh Sài Gòn Centre.

Kỳ nghỉ dưỡng cao cấp tại mường thanh

Mường Thanh Holiday Quảng Bình ưu đãi 38%.

Các khách sạn Mường Thanh đều có chất lượng dịch vụ nghỉ dưỡng tốt, tọa lạc gần bãi biển và trung tâm của các thành phố du lịch. Tại đây, du khách sẽ được trải nghiệm những góc nhìn từ trên cao đẹp mắt, thưởng thức đồ uống mát lạnh bên bể bơi hay đón làn gió mùa hè tràn đầy hương vị biển cả.

Chương trình khuyến mại sẽ tiếp tục kéo dài đến hết 30/8. Hiện 21 khách sạn Mường Thanh có gần 400 phòng được bán ra sau hơn một tháng khởi động chương trình.

Mai Thương

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Thành viên mới cần lưu ý khi phượt.

Đối với mình phượt là những chuyến đi thú vị trải nghiệm thực tế để giải thoát tinh thần chứ không phải phượt để hành xác. Các bạn phải biết tôn trọng bản thân và sức khỏe của mình đi...

Xem thêm  

Phượt Đất Mũi - Cà Mau

Là người Cà Mau, sinh ra và lớn lên nơi tận cùng tổ quốc vậy mà chưa một lần mình đặc chân tới đất mũi vì vậy sáng hôm đó mình nói với bà xả "2 đứa mình đi Đất Mũi" "Thiệt hả anh, khi nào...

Xem thêm  

8 lưu ý cho chuyến đi gia đình.

Trên nước ảnh cũ, hình ảnh xe đẩy bán hàng rong, gánh quà vặt, sạp ăn ven đường giúp bạn khám phá nhiều điều thú vị về ẩm thực vỉa hè Sài Gòn của thế kỷ trước. ​​Qua khung ảnh xưa, hình...

Xem thêm  

Đi phượt Phú Quốc bạn cần biết?

Phú Quốc là hòn đảo lớn nhất Việt Nam nằm ở phía nam của tổ quốc. Là một huyện đảo thuộc tỉnh Kiên Giang, có nhiều đảo lớn nhỏ nằm rải rác xung quanh đảo chính Phú Quốc. Du lịch Phú Quốc...

Xem thêm