Nội dung

kỳ nghỉ của gia đình Morris diễn ra hồi tháng 7 khi đến thăm công viên Brean Sands Holiday của hạt Somerset, miền tây nam nước anh .

Khi nhận phòng, nhà Morris gồm vợ chồng và một cậu con trai tỏ ra rất thất vọng khi họ phải chi 400 bảng cho một đêm. Chỗ nghỉ của họ chỉ có một giường tầng với một giường đơn, tường mốc đen, đồ đạc bị hỏng, vỡ.

Kỳ nghỉ ác mộng của du khách

Cô Morris chia sẻ rằng gia đình cô không có nhiều tiền để chuyển đi nơi khác nên họ đành chịu đựng phòng nghỉ xập xệ như vậy. Ảnh: Ellie Smith.

Sau khi phản ánh với nhân viên lễ tân, cô Morris được biết một trận lụt đã khiến hơn 20 phòng nghỉ không sử dụng được do ngập trong nước. Cô từ chối trả thêm 200 bảng để chuyển phòng nhưng gia đình cô cũng yêu cầu được chuyển tới một căn phòng có hai giường ngủ còn trống khác. Tuy nhiên nhân viên khách sạn cho biết căn phòng đó hiện không được sử dụng do bị hư hại vì nước.

Trong chuyến du lịch đó, gia đình Morris cũng phải trình báo cảnh sát về việc họ bị đánh cắp 50 bảng từ tủ đồ hỏng khóa tại bể bơi. Cho tới cuối kì nghỉ, họ còn ngạc nhiên hơn khi trông thấy một người thợ đang sửa lỗ khóa cho căn phòng họ đề nghị được chuyển sang nhưng không được. Người đàn ông này cho biết phòng nghỉ đó không hề bị hư hỏng gì do nước lũ, chỉ ổ khóa có vấn đề.

Kỳ nghỉ ác mộng của du khách

Kể từ lúc về nhà đến nay, cô Morris cố gắng liên hệ với quản lí khu nghỉ dưỡng nhiều lần để yêu cầu hoàn trả phí thuê phòng cho gia đình cô vì những gì họ phải chịu đựng song vẫn chưa nhận được bất cứ phản hồi nào. Phía báo chí cũng đang cố gắng liên lạc với đại diện brean sands holiday park để tìm hiểu thêm về vụ việc. Ảnh: Ellie Smith.

Đặt phòng khách sạn 5 sao, đến nơi mới biết chưa xây xong

Phạm Huyền

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Một số lưu ý khi đi du lich Mỹ

Những khó khăn, trở ngại trong việc xin visa, khác biệt trong hệ thống luật pháp hay rào cản về văn hóa, lối sống có thể phá hỏng chuyến đi mà bạn đã chuẩn bị. Có một thực tế là "không phải ai...

Xem thêm  

Thung lũng chim tự sát ở Ấn Độ

Biển đón chào du khách ở đầu ngôi làng Jatinga ở huyện Dima Hasao, bang Assam, Ấn Độ. Nằm gọn trong một thung lũng Jatinga, ngôi làng nhỏ là một trong địa danh đẹp ở huyện Dima Hasao với những thác nước...

Xem thêm  

Sang lào du lịch bụi rẻ mà thú vị

Từ TP. HCM, bạn có thể chọn chuyến bay đi Vientiane, Pakse, Luang Phrabang (Lào) của các hãng hàng không như Vietnam Airlines, Thai Airways International, Lào Airlines. Còn nếu có thời gian và kinh phí hạn hẹp hơn, bạn...

Xem thêm