Nội dung

Kế hoạch xây dựng khách sạn nổi trên sông seine vừa được tiết lộ vào tuần qua. Các nhà chức trách cho biết nó sẽ được hình thành từ hai con thuyền ghép lại.

Khách sạn dự tính đạt chuẩn 3 sao mang tên "Off- paris Seine", có 54 phòng thường và 4 phòng suite (dạng phòng tiêu chuẩn sang trọng). Theo các nhà quy hoạch, công trình làm nên sự khác biệt cho thành phố Paris.

Paris xây khách sạn nổi đầu tiên trên sông seine

Theo thiết kế của khách sạn, Off-Paris Seine sẽ có một bể bơi dài 15 m kết hợp làm sân thượng.

Off-Paris Seine dự kiến mở cửa vào mùa xuân năm 2016, với giá phòng dao động từ 160 đến 450 euro một đêm. Một bể bơi dài 15 m và sân thượng cũng có trong khuôn viên khách sạn.

Công trình nằm gần cầu Charles de Gaulle, dọc theo đường Quai d’Austerlitz, nơi từng là điểm cắm trại, dựng lều ngủ qua đêm của hàng trăm người dân Paris.

Tới đây, du khách sẽ có cơ hội tham quan các cửa hiệu ở quận châu Á, thư viện quốc gia pháp hoặc tìm hiểu những quán ăn, cửa hàng mới nhất ở Butte-aux-Cailles.

Ngoài ra, du khách chỉ mất khoảng 20 phút đi bộ từ nhà thờ Notre-Dame hoặc khu phố Latin ở Paris để tới đây.

Nằm ở bờ bên trái dòng sông Seine, Off-Paris Seine trị giá 11 triệu euro, là công trình độc đáo và sang trọng của chuỗi khách sạn nổi tiếng Elegancia và công ty City Surfing chuyên về các kiến trúc nổi.

Kiến trúc sư Gerard Ronzatti cho biết du khách đến đây sẽ cảm nhận được sóng vỗ bên những con thuyền, tuy nhiên họ không bị say sóng nhờ có thiết kế chắc chắn của khách sạn.

Xem thêm: Những con đường dưới lòng Paris

Hương Chi

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Một số lưu ý khi đi du lich Mỹ

Những khó khăn, trở ngại trong việc xin visa, khác biệt trong hệ thống luật pháp hay rào cản về văn hóa, lối sống có thể phá hỏng chuyến đi mà bạn đã chuẩn bị. Có một thực tế là "không phải ai...

Xem thêm  

Thung lũng chim tự sát ở Ấn Độ

Biển đón chào du khách ở đầu ngôi làng Jatinga ở huyện Dima Hasao, bang Assam, Ấn Độ. Nằm gọn trong một thung lũng Jatinga, ngôi làng nhỏ là một trong địa danh đẹp ở huyện Dima Hasao với những thác nước...

Xem thêm  

Sang lào du lịch bụi rẻ mà thú vị

Từ TP. HCM, bạn có thể chọn chuyến bay đi Vientiane, Pakse, Luang Phrabang (Lào) của các hãng hàng không như Vietnam Airlines, Thai Airways International, Lào Airlines. Còn nếu có thời gian và kinh phí hạn hẹp hơn, bạn...

Xem thêm