Nội dung
Dòng xe mô tô đường phố của KTM vốn được nhiều tay đua trên toàn thế giới yêu thích nhờ bản chất mạnh mẽ. Trên hết, các mẫu xe của nhà sản xuất Áo được phân cấp sao cho hấp dẫn người lái ở mọi thành phần và trình độ kinh nghiệm. Điều này đặc biệt đúng với dòng nakedbike Duke. Lần này, thương hiệu Áo đã chuyển sự chú ý sang mẫu xe nhỏ nhất trong danh sách toàn cầu của hãng là 200 Duke 2023. Giờ đây, nó được cập nhật đèn pha LED, kiểu dáng tương tự như những người anh em lớn hơn của nó.

Ktm 200 duke 2023 được cập nhật đèn pha led mới
KTM 200 Duke 2023 được cập nhật đèn pha LED mới.


Ktm 200 duke 2023 được cập nhật đèn pha led mới
Đối với phiên bản 200 Duke 2023, giờ đây được hãng xe Áo trang bị cụm đèn pha LED mới có một dãy 32 đèn LED với 6 chóa phản xạ cho chùm sáng và một đèn LED chạy ban ngày bổ sung. Việc này sẽ khiến nó trở nên hấp dẫn hơn đối với các khách hàng tiềm năng. Ngoài ra, tất cả các mẫu Duke trên 200cc giờ đây đều có đèn hậu và tín hiệu dạng LED toàn phần.

Ktm 200 duke 2023 được cập nhật đèn pha led mới

Thật vậy, mặc dù bản cập nhật này có vẻ rất nhỏ, nhưng nó giúp cải thiện vẻ ngoài của chiếc xe một cách lâu dài, vì đèn pha halogen của mẫu cũ có vẻ không thực sự phù hợp với các đường nét hoàn toàn hiện đại của Duke 200 2023. Quan trọng hơn, đèn LED chia đôi của KTM được biết đến là thực sự tốt trong việc chiếu sáng con đường phía trước. Cho rằng Duke 200 là chiếc xe được lựa chọn cho những người đi làm, đặc biệt là ở thị trường châu Á, đây chắc chắn là một phiên bản được sửa đổi đáng hoan nghênh.

Ktm 200 duke 2023 được cập nhật đèn pha led mới

Một số tính năng chính khác của KTM 200 Duke bao gồm ABS hai kênh với chế độ Supermoto, phuộc USD, ống xả dưới gầm, gắp sau bằng nhôm và cụm đồng hồ kỹ thuật số.
Cung cấp sức mạnh cho KTM 200 Duke là động cơ xi-lanh đơn quen thuộc với khả năng làm mát bằng chất lỏng và thiết lập DOHC. Có khả năng sản sinh công suất tối đa 25 hp và mô-men xoắn cực đại 19,2 Nm.

KTM Duke 200 2023 vừa cập nhật sẽ được ra mắt tại thị trường Ấn Độ trước, sau đó tiến ra thị trường toàn cầu. Tại Ấn Độ, nó được bán lẻ với giá 196.000 Rs, tương đương khoảng 55 triệu đồng, với đèn pha mới tăng giá 3.000 Rs (850.000 VNĐ). Trong khi đó tại Mỹ, KTM 200 Duke được bán lẻ với giá 4.199 USD ~ 97 triệu đồng, chưa bao gồm thuế và phí vận chuyển.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Kawasaki Z750 độ thành xe cũ

Thường khi nghĩ đến xe độ ai cũng nghĩ rằng nó sẽ là chiếc xe phá cách, mới mẻ. Nhưng độ thành chiếc xe cũ thì chắc ít ai nghĩ tới, và có lẽ đây cũng là style độ xe mới cho những ai quá ngán với...

Xem thêm  

Joyride Độ Khủng

Đây là xe của 1 thành viên trong Club Joyride tại Sài Gòn với những chi tiết độ qua nhiều lần..Qua những chi tiết trên xe ta thấy được độ chơi xe khủng của thành viên này: Nguồn ST by L...

Xem thêm  

Yamaha R6 vs Kawasaki Z1000

Yamaha R6 và Kawasaki Z1000 hiện đang là 2 cái tên được rất nhiều các ae chơi PKL ưa chuộng, hình ảnh Kawasaki Z1000 và Yamaha R6 đứng cạnh nhau sẽ cho ta thấy điểm nhấn của 2 xe rõ ràng hơn. Cùng chiêm ngưởng...

Xem thêm  

Ducati Diavel Độ Đặc Biệt

Diavel là mẫu naked-bike cơ bắp hàng đầu hiện nay của Ducati. Thân hình đồ sộ, cùng kiểu dáng thiết kế đầy nam tính, khiến Diavel trở thành niềm mơ ước của nhiều tay chơi xe phân khối lớn. Tuy có...

Xem thêm