Nội dung
Kim khánh và phong cách ăn mặc giản dị

Ca sĩ, diễn viên Kim Khánh.

Nhiều người quan niệm ở nhà mặc sao cũng được là sai lầm. Tất nhiên, ở trong nhà, mình sẽ được tự do hơn nhưng không có nghĩa là bê bối quá. Khánh thường chọn cho mình quần soọc, quần lửng và áo thun hai dây để tạo thoải mái trong các hoạt động đi lại.

Đối với trang phục ra phố, thường là mình phải nhận thức rõ đi đến nơi nào để chọn bộ cánh cho hợp. Sau 10 phút là Khánh có thể rời khỏi nhà và thường chọn quần jeans, áo thun hoặc sơ mi. Thời trang của Khánh nói chung là không cầu kỳ và phù hợp với khí hậu miền Nam.

Dường như tông màu nào Khánh cũng thích, tuỳ theo cảm hứng, tâm trạng mà mình chọn màu áo. Những ngày vui vẻ, màu sắc trên bộ đồ của Khánh thường là màu đỏ hoặc các màu rực rỡ. Những ngày không vui, Khánh sẽ chọn những màu tạo cảm giác mát mẻ chứ không hẳn phải là xám xịt.

Kim Khánh

(Theo Điện Ảnh Kịch Trường)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Khi người mẫu chọn áo cưới

Họ từng lên sàn diễn nhiều lần trong trang phục cưới. Tuy nhiên, chọn áo cưới như thế nào trong ngày trọng đại của mình thì chính các người mẫu cũng rất đau đầu. Dưới đây là tâm sự của Vũ Cẩm Nhung và Trịnh Kim Chi.

Xem thêm  

Người mẫu Eva Herzigova

Eva Herzigova là một trong những gương mặt sáng giá nhất của làng thời trang. Người ta từng ví sắc đẹp và sự quyến rũ của cô như một "Marilyn của thập kỷ 90". Với đôi mắt xanh ánh lên vẻ thông minh, mái tóc vàng óng mượt và những số đo lý tưởng, Eva thực sự là một viên ngọc quý đối với các hãng thời trang.

Xem thêm  

Bí quyết làm đẹp của Quách Khả Doanh

Ngôi sao điện ảnh Hong Kong này đã ngoài 30 tuổi nhưng vẫn giữ được vẻ mặt rạng rỡ và dáng vóc thanh thoát như thuở mới vào nghề vì cô luôn có biện pháp chăm sóc cho vẻ đẹp bên ngoài. Dưới đây là tâm sự của cô.

Xem thêm