Nội dung
Bí quyết làm đẹp của quách khả doanh

Diễn viên Quách Khả Doanh.

Mái tóc: Với người Á đông chúng ta thì mái tóc đen óng ả là điều lý tưởng nên tôi chủ trương để tóc tự nhiên, không nhuộm, hạn chế tối đa cả việc ép tóc. Khi nào cần thiết lắm tôi mới dùng keo xịt tóc. Một tháng tôi đi hấp tóc hai lần, đồng thời cắt bỏ phần đuôi tóc bị xơ do ảnh hưởng của nước hồ bơi và nắng gió.

Đôi mắt: Khi trang điểm, tôi đặc biệt chú ý tới cửa sổ tâm hồn để tạo thiện cảm cho người đối diện. Vì mắt một mí nên tôi thường sử dụng chì mắt nước để vẽ đường viền mắt cho to ra. Trong buổi quay quảng cáo cho Lux, các chuyên gia trang điểm đã dán mí giả khiến mắt tôi to hơn rất nhiều.

Môi: Hồi mới gia nhập làng điện ảnh, tôi nghiện nặng các loại son có màu mạnh để luôn nổi bật trước đám đông. Nhưng khoảng 2 năm trở lại đây, tôi thấy dùng màu tự nhiên sẽ làm cho mình trẻ trung hơn. Hơn thế, các fan cũng ủng hộ màu môi mới của tôi thì phải.

Da: Làn da mỏng của tôi dễ bị dị ứng với mỹ phẩm, vì vậy, tôi phải cẩn thận tìm kiếm những sản phẩm chăm sóc da phù hợp. Tôi luôn rửa mặt thật sạch trước khi trang điểm và sau khi về nhà, đặc biệt là vùng cánh mũi. Có như thế bụi bẩn mới không có cơ hội tích tụ trên da để tạo thành mụn. Ngoài ra, ăn hoa quả và uống nhiều nước cũng là bí quyết giúp tôi có làn da khỏe mạnh, mềm mại hơn.

Bàn chân: Tôi rất thích dùng móng giả hoặc sơn vẽ nghệ thuật vì như vậy có thể chọn màu sắc, họa tiết phù hợp với kiểu dáng và tông màu của từng đôi xăng-đan. Nhưng thật tiếc là tôi không có nhiều thời gian để làm cho các ngón chân của mình đẹp và khác biệt như vậy!

(Theo Sinh Viên)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cuộc thi hoa hậu thế giới 2002 có thể bị tẩy chay

Người đẹp của các nước đang doạ sẽ không tham gia cuộc đua tài sắc lớn nhất thế giới, được tổ chức ở Nigeria năm nay. Lý do là nhằm phản đối hình phạt ném đá đến chết những người bị kết tội ngoại tình trong thế giới Hồi giáo của đất nước này.

Xem thêm  

Bộ sưu tâp áo cưới của Kiều Dung

Bên cạnh những chiếc váy màu trắng truyền thống, nhà tạo mẫu này còn cho ra mắt nhiều mẫu áo trên nền đỏ, vàng nhạt, tím, tạo vẻ quyến rũ và sang trọng cho cô dâu. Dưới đây là các thiết kế của Kiều Dung đang có bán hoặc cho thuê tại địa chỉ: 208C Lê Văn Sỹ - Phường 10 - Quận Phú Nhuận (TP HCM).

Xem thêm  

Nguyễn Trọng Nguyên sau cuộc tranh tài ở Singapore

Nhà thiết kế trẻ này không giành giải ở cuộc thi "Fashion Connections Singapore", nhưng anh đã gây được ấn tượng tốt đẹp cho người xem ở bộ sưu tập “Sự kết nối các mối liên hệ”. Dưới đây là cuộc trò chuyện với anh về chuyến đi cuối tháng 8.

Xem thêm