Nội dung
Khi người mẫu chọn áo cưới

Người mẫu Vũ Cẩm Nhung trong ngày cưới.

Vũ Cẩm Nhung: Nhung muốn khoác lên mình sự đơn giản, khả ái mà vẫn nổi bật, độc đáo trong ngày cưới. Chiếc áo dài truyền thống màu cánh sen, hơi ngả sang hồng mặc trong lễ đón khách, Nhung mua vải từ Hong Kong về và tự vẽ mẫu rồi nhờ thợ may lên đồ. Để buổi lễ rước dâu thêm long trọng, Nhung khoác thêm chiếc áo màu vàng mơ voan mỏng, đội mấn. Còn chiếc soirée trắng muốt mặc khi đãi khách, Nhung đã tìm đến nhà tạo mẫu Lê Minh Khoa, nói ý tưởng của mình và nhờ Khoa thiết kế. Chỉ là một chiếc áo kiểu dạ hội đơn giản nhưng nhờ chất liệu óng ánh và bắt sáng, cộng với tấm khăn choàng mỏng trên vai, nó đã làm tăng vẻ sang trọng cho mình. Đặc biệt, Nhung rất chú trọng trang phục của phù dâu phù rể. Năm đôi nam nữ mặc áo dài đã tạo nên sự mới lạ mà vẫn mang đậm nét văn hóa dân tộc.

Khi người mẫu chọn áo cưới

Người mẫu Kim Chi.

Trịnh Kim Chi: Lễ đón dâu, Chi được khen là duyên dáng trong chiếc áo dài cưới màu đỏ thắm, do nhà tạo mẫu Việt Hùng thiết kế. Chiếc áo dài trắng kết hoa vàng dọc theo tà áo Chi diện khi đón khách, nhìn sang trọng mà vẫn kín đáo. Trong tiệc tối, Chi mặc áo cưới hai dây để lộ bờ vai trần. Chiếc áo trắng tay dài cách điệu từ áo dài, và áo cưới màu huyết dụ với những chi tiết nơ bèo rất nữ tính đều do nhà mốt Ánh Linh tư vấn.

(Theo Thời Trang Trẻ)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Người mẫu Eva Herzigova

Eva Herzigova là một trong những gương mặt sáng giá nhất của làng thời trang. Người ta từng ví sắc đẹp và sự quyến rũ của cô như một "Marilyn của thập kỷ 90". Với đôi mắt xanh ánh lên vẻ thông minh, mái tóc vàng óng mượt và những số đo lý tưởng, Eva thực sự là một viên ngọc quý đối với các hãng thời trang.

Xem thêm  

Bí quyết làm đẹp của Quách Khả Doanh

Ngôi sao điện ảnh Hong Kong này đã ngoài 30 tuổi nhưng vẫn giữ được vẻ mặt rạng rỡ và dáng vóc thanh thoát như thuở mới vào nghề vì cô luôn có biện pháp chăm sóc cho vẻ đẹp bên ngoài. Dưới đây là tâm sự của cô.

Xem thêm  

Cuộc thi hoa hậu thế giới 2002 có thể bị tẩy chay

Người đẹp của các nước đang doạ sẽ không tham gia cuộc đua tài sắc lớn nhất thế giới, được tổ chức ở Nigeria năm nay. Lý do là nhằm phản đối hình phạt ném đá đến chết những người bị kết tội ngoại tình trong thế giới Hồi giáo của đất nước này.

Xem thêm