Nội dung

- Nhiều người mẫu trở nên sáng giá nhờ điện ảnh, ca nhạc, vì sao chị vẫn bình thản trước những ánh hào quang mới đó?

- Tôi cũng thích đóng phim, ca hát nhưng lại không may mắn như đồng nghiệp. Đã có lần tôi đi casting nhưng không thể nhập vai. Không có năng khiếu thì gắng làm tròn trách nhiệm với nghề người mẫu vậy.

- Chị nghĩ sao về công việc người mẫu?

- Tôi tham gia diễn thời trang đến nay đã gần 6 năm. Mặc dù nhiều người bình luận không hay về nghề này và người mẫu chúng tôi cũng bị những ánh mắt thiếu thiện cảm nhưng tôi thực sự mãn nguyện. Tuy nhiên, tôi chỉ tập trung diễn hết năm nay hoặc năm sau rồi tạm ngưng để quay sang kinh doanh thời trang.

6 năm là khoảng thời gian không nhiều nhưng đủ với nghề người mẫu. Nhờ công việc, tôi được đi nhiều nơi, tiếp xúc với nhiều đối tượng khác nhau, có thêm nhiều kinh nghiệm sống. Thu nhập cũng đủ để trang trải cho cuộc sống. Nếu diễn được suốt đời, tôi sẵn sàng theo, chỉ tiếc là nghề này giới hạn tuổi tác. Đó cũng là một trong những sự bạc bẽo của nó. Bởi vậy, tôi phải nghĩ đến một nghề khác để nuôi mình suốt đời.

Kim hồng ganh đua làm tôi mệt mỏi

Người mẫu Kim Hồng.

- Chị nghĩ sao trước nhận xét: Kim Hồng không quyết liệt và thờ ơ với vị trí vedett?

- Nhiều người cũng hỏi tôi làm nghề này sao không ganh đua. Tôi nghĩ mỗi người sinh ra có một vị trí, một số phận. Lúc nào cũng nghĩ cách phải làm sao để hơn người này, người kia chỉ làm cho mình mệt mỏi. Thực lòng, tôi có sao sống vậy, không muốn biến mình thành trung tâm ở bất cứ đâu.

Tôi sống an phận, một số người không thích lựa chọn này của tôi. Nhưng tôi thấy vui là được rồi. Ganh đua sẽ làm tôi mệt mỏi, cuộc sống vốn đã căng thẳng, tôi không muốn đầu mình lúc nào cũng căng lên như dây đàn.

- Có thể đàn ông sẽ chọn những phụ nữ an phận làm vợ nhưng họ khó nhận được sự thú vị từ những kiểu phụ nữ đó, chị nghĩ sao?

- Điều này đúng nhưng không phải tuyệt đối. Mỗi người một quan điểm, một cá tính chứ không phải là bản sao của nhau. Còn tôi, gắng sống bằng con người thật của mình, không thể thay đổi vì một người đàn ông nào đó.

- Người yêu của chị là người Hà Lan, chị cảm nhận thế nào về đàn ông ngoại quốc?

- Tôi không có cơ sở để đưa ra những kết luận chung nhưng tôi thấy người yêu của mình rất ga lăng, thông minh, không gia trưởng, độc đoán. Anh ấy không thích tôi đi diễn nhưng cũng không cấm, coi đó là quyền tự do của tôi. Ngay cả việc tôi mặc một bộ váy quá rườm rà hay sexy, anh ấy chỉ nói bộ này không hợp với em nhưng thích thì em cứ mặc. Có một người đàn ông như vậy, tôi thấy dễ chịu hơn nhiều.

(Theo Thể Thao Ngày Nay)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Mẫu xuân hè 2006 của Emporio Armani

Chất liệu sử dụng trong bộ sưu tập nhà tạo mẫu này chủ yếu là silk, lụa và len mỏng, các tông màu lạnh là gam màu chủ đạo thể hiện vẻ sang trọng và lịch thiệp cho phái đẹp. Phong cách của Emporio Armani thể hiện sự tinh tế và cầu kỳ trong từng chi tiết trên trang phục.

Xem thêm  

Người mẫu Marisa Miller

"Việc đầu tiên tôi làm mỗi buổi sáng là lên mạng xem tình hình sóng gió thế nào. Nếu trời đẹp, tôi sẽ đi lướt sóng. Bãi biển chỉ cách nhà tôi 10 phút đi bộ", Marisa nói. Chính lòng ham mê thể thao đã tạo cho cô gái California một phom người cực chuẩn, biến cô thành người mẫu "đỉnh" của Victoria's Secret.

Xem thêm  

Australia đăng quang Hoa hậu Sắc đẹp toàn cầu 2005

Vượt lên 46 ứng cử viên, đêm 24/9, người đẹp Joanna Leskiewicz, đến từ thành phố Brisbane, Australia, đã giành vương miện Hoa hậu Sắc đẹp toàn cầu 2005. Nguyễn Nga Diệp Hồng, thí sinh đại diện Việt Nam, tham gia cuộc thi đã nhận được đánh giá cao dù không 'rinh' giải nào.

Xem thêm