Nội dung

Cao 1m75, số đo 3 vòng là 85-62-88, Joanna Leskiewicz năm nay 23 tuổi, là vận động viên cừ khôi môn bóng chuyền và từng chiến thắng trong cuộc thi Người đẹp Thể thao được tổ chức tại quê hương cô. Joanna tâm sự, đến với Hoa hậu Sắc đẹp toàn cầu, cô mong được thử thách lòng can đảm. Và chiếc vương miện đã giúp cô có thêm tự tin, sẵn sàng bước vào cuộc sống với tinh thần mạnh mẽ.

Australia đăng quang hoa hậu sắc đẹp toàn cầu 2005

Top 5 người đẹp nhất (Hoa hậu Joanna Leskiewicz đứng giữa).

Á hậu 1 thuộc về người đẹp nước Đức, cô Johna Lema Kwasow đến từ Munich. Người đẹp Philipppines - Kristel Marisse Tingzon - đoạt giải Á hậu 2. Đến từ Slovakia, người đẹp Juliana Liptakova giành ngôi Á hậu 3. Á hậu 4 được trao cho Bai Shan, thí sinh Trung Quốc.

Mười giải khuyến khích cũng được trao cho các người đẹp Hy Lạp, Thái Lan, Trung Quốc, Czech, Estonia...

Giải cá nhân:

Trang phục dân tộc đẹp nhất: Mexico
Hoa hậu Duyên dáng: Người đẹp Thượng Hải
Người đẹp Ăn ảnh: Hy Lạp
Người đẹp Thân thiện: Hàn Quốc
Người có nụ cười đẹp nhất: Lào
Người đẹp Phong cách: Mexico
Người đẹp Thanh lịch: Người đẹp Istanbul

Lê Bảo (theo Thaimiss)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Omega Planet Ocean - Người Nhái trong bộ cánh thời trang

Bộ sưu tập đồng hồ Seamaster trứ danh dành cho dân đi biển của hãng Omega vừa bổ sung một model mới mang tên Planet Ocean. Với hai màu chủ đạo đen và vàng cam, chiếc đồng hồ này toát lên chất hành động đầy nam tính nhưng vẫn mang đậm vẻ thời trang và lịch lãm.

Xem thêm  

Thủy Hương - vẻ đẹp trong thơ

Không ai quan tâm đến cái đẹp mà không biết đến Thuỷ Hương. Một vẻ đẹp tưởng chỉ có trong họa, trong thơ mà tồn tại ngay giữa đời thực. Ngay cả nhạc sĩ Dương Thụ cũng nhận xét, trong những phụ nữ Việt Nam mà ông từng gặp, Thuỷ Hương là người đẹp nhất.

Xem thêm  

Thời trang Emmy chuộng ‘gu’ quý phái

Các nữ minh tinh mang đến lễ trao giải Kịch nghệ truyền hình lần thứ 57 khuynh hướng kiêu sa, kín đáo nhưng không kém phần lộng lẫy. Những chiếc váy dài quét đất là điểm nhấn của thời trang năm nay.

Xem thêm