Nội dung

Mười bốn bức hình phóng lớn bộc lộ đầy đủ những đường nét của các bộ sưu tập: "Blood" - "Máu" của Công Trí, "Về miền đất hứa" - Hữu Lợi, "Mật mã màu" - Pearl Hà, "Chất chơi" - Hoàng Xuân Sơn và "Thiên nhiên tươi đẹp" - Ngô Thái Uyên. Qua ống kính của các nhiếp ảnh gia Lê Thanh Hải, Phạm Hoài Nam, Hải Đông và Stephane B., sản phẩm sáng tạo của các nhà thiết kế càng trở nên lộng lẫy và quyến rũ.

Triển lãm nghệ thuật thời trang đẹp fashion thu đông

Một mẫu tham gia Đẹp Fashion Show "Thu Đông 2005".

Dưới bàn tay sắp đặt, tạo hình khéo léo, điểm nhấn trong các bộ trang phục cùng phục trang đi kèm đã được làm bật lên. 5 chiếc xe Piaggio Vespa LX và 5 điện thoại Samsung E530 cũng xuất hiện, điểm những nét sang trọng vào triển lãm.

Đặc biệt, tại triển lãm còn có phiên đấu giá kín với 3 chiếc Piaggio nghệ thuật do Hữu Lợi, Xuân Sơn và Pearl Hà vẽ kiểu.

Một cuộc trưng bày tương tự đã được tổ chức tại Nhà triển lãm 92 Lê Thánh Tôn, quận 1, TP HCM. Triển lãm tại Hà Nội kéo dài tới 25/9.

Y.P.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Omega Planet Ocean - Người Nhái trong bộ cánh thời trang

Bộ sưu tập đồng hồ Seamaster trứ danh dành cho dân đi biển của hãng Omega vừa bổ sung một model mới mang tên Planet Ocean. Với hai màu chủ đạo đen và vàng cam, chiếc đồng hồ này toát lên chất hành động đầy nam tính nhưng vẫn mang đậm vẻ thời trang và lịch lãm.

Xem thêm  

Thủy Hương - vẻ đẹp trong thơ

Không ai quan tâm đến cái đẹp mà không biết đến Thuỷ Hương. Một vẻ đẹp tưởng chỉ có trong họa, trong thơ mà tồn tại ngay giữa đời thực. Ngay cả nhạc sĩ Dương Thụ cũng nhận xét, trong những phụ nữ Việt Nam mà ông từng gặp, Thuỷ Hương là người đẹp nhất.

Xem thêm  

Thời trang Emmy chuộng ‘gu’ quý phái

Các nữ minh tinh mang đến lễ trao giải Kịch nghệ truyền hình lần thứ 57 khuynh hướng kiêu sa, kín đáo nhưng không kém phần lộng lẫy. Những chiếc váy dài quét đất là điểm nhấn của thời trang năm nay.

Xem thêm  

Người mẫu và những bước chân cô độc

Chỉ trong bốn tháng đầu năm 2005, đã có bốn vụ gái gọi cao cấp liên quan đến người mẫu, diễn viên bị Công an TP HCM phanh phui. Dư luận chấn động, giới người mẫu bao trùm không khí nghi kỵ... 'Con sâu làm rầu nồi canh', những bước chân trên sàn diễn trở nên cô độc và dài vô tận.

Xem thêm