Nội dung

Hôm qua, tại khách sạn Harbor Plaza, Hong Kong, các thí sinh của cuộc thi Hoa hậu châu Á đã trình diễn trang phục áo tắm trước một hội đồng thẩm định và báo giới Hong Kong. Trong khi 3 thí sinh đến từ Trung Quốc gồm Tiffany Yang, Anna Zhai và Kitty Wang gây sự chú ý đặc biệt với vòng một khá lý tưởng, thì thí sinh Việt Nam, Nguyễn Thị Hồng Hà, gây “sốc” cho những người có mặt bởi một vết xăm phía sau lưng. Theo Hong Kong Beauties, để che vết xăm này, người đẹp Việt Nam đã dùng kiểu quần tắm khác với các thí sinh.

Hồng hà để lộ vết xăm tại cuộc thi hoa hậu châu á

Hồng Hà để lộ vết xăm.

Ban thẩm định chia thành 2 nhóm: nhóm 9 người gồm những nhạc sĩ và đạo diễn nổi tiếng có nhiệm vụ chọn ra top 3 người đẹp nhất và thí sinh thông minh nhất. Nhóm còn lại 4 người có nhiệm vụ chọn ra người đẹp ăn ảnh nhất, người đẹp thanh lịch, người đẹp tài năng, người có vóc dáng đẹp…

Cũng trong dịp này, ban tổ chức đã công bố kết quả những thí sinh được yêu thích nhất do khán giả đài ATV và mạng SoHu bình chọn. Ba thí sinh có số phiếu cao nhất là Hong In Young (Hàn Quốc), Tiffany Yang (Trung Quốc) và Winnie Cheong (Macau).

Hồng hà để lộ vết xăm tại cuộc thi hoa hậu châu á

Ba thí sinh được khán giả yêu thích nhất.

Đêm chung kết cuộc thi sẽ diễn ra vào 4/10 vào lúc 8h35, giờ Hong Kong.

(Theo Ngoisao.net)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Kim Hồng: ‘Ganh đua làm tôi mệt mỏi’

Không quyến rũ như Ngọc Thúy, không ngọt ngào như Anh Thư, cũng không lạnh lùng như Xuân Lan, với làn da nâu bóng, dáng vóc khỏe khoắn, bước đi tự tin, Kim Hồng đã tìm cho mình một chỗ đứng riêng biệt trên sàn catwalk.

Xem thêm  

Mẫu xuân hè 2006 của Emporio Armani

Chất liệu sử dụng trong bộ sưu tập nhà tạo mẫu này chủ yếu là silk, lụa và len mỏng, các tông màu lạnh là gam màu chủ đạo thể hiện vẻ sang trọng và lịch thiệp cho phái đẹp. Phong cách của Emporio Armani thể hiện sự tinh tế và cầu kỳ trong từng chi tiết trên trang phục.

Xem thêm  

Người mẫu Marisa Miller

"Việc đầu tiên tôi làm mỗi buổi sáng là lên mạng xem tình hình sóng gió thế nào. Nếu trời đẹp, tôi sẽ đi lướt sóng. Bãi biển chỉ cách nhà tôi 10 phút đi bộ", Marisa nói. Chính lòng ham mê thể thao đã tạo cho cô gái California một phom người cực chuẩn, biến cô thành người mẫu "đỉnh" của Victoria's Secret.

Xem thêm  

Australia đăng quang Hoa hậu Sắc đẹp toàn cầu 2005

Vượt lên 46 ứng cử viên, đêm 24/9, người đẹp Joanna Leskiewicz, đến từ thành phố Brisbane, Australia, đã giành vương miện Hoa hậu Sắc đẹp toàn cầu 2005. Nguyễn Nga Diệp Hồng, thí sinh đại diện Việt Nam, tham gia cuộc thi đã nhận được đánh giá cao dù không 'rinh' giải nào.

Xem thêm