Nội dung
Pin của iPad và iPhone hiện giờ là loại Li-ion. Li-ion khó chai vì lỗi sử dụng, nhưng sau 400 lần sạc (full charge cycle) dung lượng pin sẽ tự động giảm 30%. Một lưu ý rằng 1 charge cycle được tính khi sạc pin đủ 100% (cộng dồn tổng số lần sạc), không phải 1 lần cắm sạc và rút ra. Nghĩa là khi bạn có 90% pin sạc lên 100% cũng tính 1 vòng sạc, 4% lên 100% cũng tính là một vòng sạc.

Kiểm tra pin iPad và iPhone cũng là cách để bạn xem mình có đang bị mua hố hàng không. Dù cho người bán luôn miệng nói rằng "hàng chỉ xài vài tháng" - nhưng vài tháng dùng mà sạc liên tục cũng sẽ làm pin xuống thảm hại. Đồng thời kiểm tra cách chủ nhân cũ dùng máy có cẩn thận không. Với các bạn mua hàng xách tay, đây là cách dễ để tránh hàng dựng vì mình chưa nghe thấy ai làm giả khâu check pin này Kiểm tra pin ipad iphone bị chai no jailbreak

Kiểm tra rất dễ, không cần jailbreak rồi cài app trên Cydia như trước kia.

Trước tiên, vào phần Settings, chọn General, About, Diagnostics & Usage. Trong menu Diagnostics & Usage, tick vào nút "Automatically Send".

Kiểm tra pin ipad iphone bị chai no jailbreak
Kiểm tra pin ipad iphone bị chai no jailbreak

Sau khoảng 12 tới 24 tiếng sẽ máy gửi báo cáo, và phần thông tin thực tế của pin sẽ được báo cáo liệt kê trong danh sách. Trong Diagnostics & Usage nhấn vào phần "Diagnostic & Usage Data". Tiếp đó chọn tới file có tên bắt đầu bằng "log-aggregated…".

Kiểm tra pin ipad iphone bị chai no jailbreak
Một số thông tin dung lượng pin khi mới xuất xưởng của iPhone, iPad:
- iPhone 3G/3GS: 1.200 mAh
- iPhone 4/4S: 1.420 mAh
- iPhone 5: 1.440 mAh
- iPad 2: 6.930 mAh
- iPad 3 (The New iPad): 11.560 mAh
- iPad 4: 11.560 mAh
- iPad Mini: 4.490 mAh

Chúc các bạn thành công Kiểm tra pin ipad iphone bị chai no jailbreak

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 laptop được đánh giá cao của Asus

Có thể nói thương hiệu Asus ngày càng được biết đến nhiều hơn trong thời gian gần đây. Bắt đầu từ năm 2011 với dòng Zenbook cao cấp, công ty Đài Loan cho thấy họ đủ khả năng thiết kế những sản...

Xem thêm