Nội dung
Khung ảnh kỹ thuật số đầu tiên tại việt nam

Khung ảnh nhiều màu sắc. Ảnh: Humax.

Ấn tượng đầu tiên khi nhìn thấy Coex Photo Frame là thiết kế chuyên nghiệp, màu sắc khung hình bên ngoài phong phú. Khung màn hình được trang trí với viền mica trong suốt, màn hình LCD 7 inch TFT, độ phân giải 480 x 234 pixel. Các nút điều khiển cơ bản (Menu/OK/Left/Right/Up/Down/AV) nằm bên trên.

Hai khe cắm thẻ nhớ được tích hợp sẵn dễ dàng xem phim xem ảnh trong thẻ. Khe thứ nhất đọc thẻ Compact flash, khe thứ hai đọc thẻ: SD, XD ProUSB, các cổng kết nối chờ sẵn USB Host, AVOUT/IN. Mặt sau của Photo Frame còn có hai loa Stereo hỗ trợ xem phim, nghe nhạc.

Khung ảnh kỹ thuật số đầu tiên tại việt nam

Chơi ảnh từ thẻ nhớ. Ảnh: Humax.

Việc sử dụng khung ảnh này rất đơn giản, bạn chỉ cần cắm nguồn rồi gắn thẻ nhớ hoặc ổ USB vào các khe tương ứng rồi bật nó lên bằng nút On/Off (nút đỏ trên chiếc điều khiển từ xa chỉ dùng để báo thức bằng Photo Frame từ chế độ standby).

Sau khi khởi động, màn hình sẽ hiện ra Menu chính trên phông nền “mặt cười” xanh với các tùy chọn Photos, Video, Music, Combo, Text, Edit. Bạn có thể truy cập vào các chế độ tùy chọn này bằng các phím mũi tên, cũng như các phím Left/Right/Up/Down trên hộp khung ảnh hoặc bằng các phím tắt tương ứng trên chiếc remote.

Cách truy xuất thư mục và file trong thẻ nhớ hay ổ USB trên đó giống như với một chiếc máy nghe nhạc số/xem MP4 thông thường. Shortcut (tạm gọi như thế) Photos sẽ dẫn bạn đến tất cả các thư mục có chứa ảnh, tương tự như vậy cho các tùy chọn còn lại.

Khung ảnh kỹ thuật số đầu tiên tại việt nam

Khung ảnh có thể xem được các định dạng file ảnh phổ biến.
Ảnh: Humax.

Chiếc khung ảnh số này tương thích với định dạng ảnh JPG. Nó cũng xem được phim nén các chuẩn Mpeg1, Mpeg2, Mpeg4 và nghe nhạc MP3, WMA, hiển thị được các văn bản lưu với đuôi .txt. Nói chung, thiết bị này có chức năng tương tự như một chiếc máy xem MP4 phổ biến trên thị trường, nhưng nó sẽ mang lại cho bạn cảm giác khác biệt với hình dáng một khung ảnh.

Với Coex Photo Frame, bạn có thể hiển thị hình ảnh theo tỷ lệ khung hình 4:3 hay 16:9, hay xem toàn hình ảnh, thu nhỏ ảnh nhờ các phím Mode, View. Bạn cũng có thể xoay khung hình 90 độ hoặc phóng lớn hình với các chức năng Rotate, Zoom.

Hiện tại sản phẩm được bán với giá 149 USD/bộ và được tặng một thẻ SD 512 MB.

T.V.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Vidia Karaoke iMAX3D tất cả trong một

Vừa tậu về một đầu karaoke mới thấy các chức năng của đầu karaoke này khá ổn nên mình mạn phép làm một bài review để anh em tham khảo và cho ý kiến nhé. ​ Vidia karaoke là một thương hiệu chưa...

Xem thêm  

Coolpix S50c - ‘bản sao’ của S7c

Những camera thuộc series S của Nikon vốn không có nhiều cách tân về thiết kế cũng như tính năng. Nikon Coolpix S50c không phải là một ngoại lệ, phiên bản này hoàn toàn giống với model S7c.

Xem thêm  

Imaxhd- Đầu chiếu HD,Bluray 3D

Công nghệ số trong tầm tay của bạn Đầu chiếu HD Bluray 3D i18D đáp ứng được nhu cầu giải trí đa dạng khá cao với chức năng tích hợp karaoke và chiếu phim. Máy sử dụng chipset Realtek 1186 có khả năng...

Xem thêm  

Khám phá bên trong router RT-AC87U của ASUS

Vài người bạn của chúng tôi tại website PC DIY đã tiến hành mổ bụng và khám phá bộ router 802.11ac mới nhất của ASUS là RT-AC87U (và phiên bản tương tự là RT-AC87R hiện đang bán tại website bán hàng Best...

Xem thêm  

V803 chưa đạt ‘đỉnh’ vinh quang

Kodak EasyShare V803 là một chiếc máy ảnh nhỏ xinh và thời trang. Nếu đặt nặng vấn đề thời trang thì V803 sẽ ăn điểm so với những máy cùng tầm 8 "chấm", nhưng xét về tính năng thì nó không có gì nổi trội.

Xem thêm  

Cách chọn mua dàn karaoke gia đình hay

5 tư vấn giúp bạn chọn được dàn karaoke gia đình hay nhất thị trường. Hãy đến với Công audio để lựa chọn được dàn âm thanh hay như ngoài quán hát cho gia đình bạn. Gia đình bạn có nhu cầu chọn...

Xem thêm  

Máy quét 3D là gì?

Máy quét 3D là một thiết bị dùng để phân tích một vật thể trong thế giới thực hay môi trường để thu thập dữ liệu về hình dạng, kích thước, tính chất của vật thể đó. Các dữ liệu sau khi thu...

Xem thêm