Nội dung

người thứ ba từ trước tới nay chẳng bao giờ được gọi bằng từ gì tốt đẹp, mặc kệ sâu xa trong mối quan hệ đó thế nào chẳng ai quan tâm cả, cái họ quan tâm là người thứ 3 đó đã phá vỡ cái quan hệ mà hai người kia vun đắp!

Có khi nào người gọi là người bị người thứ 3 tranh mất tình yêu đó, thử suy nghĩ rằng lí do vì sao người thứ ba lại xuất hiện. Tôi chẳng cổ súy cho cái quan hệ phức tạp và rắc rối ấy, chẳng đồng tình với người thứ ba, nhưng tôi thương cảm cho họ. bởi lẽ tình yêu chẳng có lỗi gì cả, họ chỉ yêu sau một người mà thôi. Riêng cái kết cục của mối tình mà người thứ ba xuất hiện cũng vậy, đừng vội cho rằng lỗi thuộc về người được cho là kẻ phá rối hạnh phúc kia, mà hãy tự xem lại tình yêu của bạn. Hạnh phúc và sâu sắc như thế nào? Khoảng cách ra sao lại có thể chen vào một người thứ ba như thế. Tôi chỉ nói ở đây trong phạm vi người thứ ba trong những cuộc tình thôi nhé!

Không tồn tại cái kết hạnh phúc cho người thứ ba

Riêng người thứ ba trong mối quan hệ vợ chồng thì lại khác. Người thứ ba này không đáng thương, ngược lại rất đáng ghét. Bất chấp cả đạo đức mà phá hoại tổ ấm của người khác thì đừng lấy" tình yêu không có lỗi" ra làm cái cớ. Tình yêu đẹp và đúng chỉ khi đi đúng lối của nó mà không phải đi tắt hay chen ngang vào bất cứ một mốt quan hệ nào.

Bất kể là người thứ ba trong những đôi lứa yêu nhau hay trong quan hệ vợ chồng của người khác, tôi đều thấy thương hại các bạn. Thương hại bởi những kẻ phá bĩnh ấy biết rõ mình đang phá hoại hạnh phúc của người khác mà vẫn lao vào như những con thiêu thân. Đã bao giờ bạn thấy một cái kết hạnh phúc cho người thứ ba chưa?

Không tồn tại cái kết hạnh phúc cho người thứ ba

Hãy cứ yêu đi, nhưng đừng cố chen ngang vào bất cứ một mối quan hệ nào cả. Nếu họ đã thay đổi một lần vì mình, chắc gì họ sẽ không một lần nữa thay đổi vì một người khác.Tình yêu là thứ không nên chờ đợi, không nên chần chừ, nếu hèn, thì không yêu được.

Nếu yêu, phải có đủ ham muốn muốn sở hữu, có đủ ghen tuông để giành giật, có đủ khát vọng để khiến người ấy thuộc về mình.

Nếu đã làm tất cả mà vẫn không có được tình yêu, thì phải có đủ dũng cảm để từ bỏ...Nhớ nhé! Dũng cảm lên những người thứ ba!

Nguyen Phuc Hau -

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm