Nội dung
Không thuơng nhau được mãi thì ngay từ đầu đừng nói lời yêu...

tình yêu trọn vẹn nó sẽ bắt đầu từ một cái nắm tay và bắt đầu từ một cái tổ ấm. Tổ ấm ấy có đủ vị như một bữa ăn ngon: ngọt, mặn, đắng, cay,... chỉ khác là nó có thêm vị "Ghen". Bạn đã dắt theo người thuơng đến giây phút này, thì hãy nắm chắc chứ đừng buông. Vì tình yêu thì không có khái niệm dài hay ngắn mà chỉ có còn hay không. Là con gái hay con trai bạn phải biết sự thay đổi bắt đầu từ đâu.

Cứ mổi phút mỗi giây trôi qua đều là sự khởi đầu cho một tình yêu mới hay sự đứt quãng của một mối tình nào đó. Sự khởi đầu bao giờ cũng đẹp nhất, vì ở đó luôn chứa đựng những ấn tượng ngày đầu gặp nhau với những buổi hẹn đúng giờ, có chút e thẹn, ngượng ngạo và bồi hồi.

Vì con gái vốn thích mật ngọt nên ai đủ chân thành, đủ quan tâm thì sẽ nghiêng về người đó. Hiển nhiên con trai hiểu điều này rất rõ, nên họ đủ biết làm thế nào để chinh phục một cô gái. Cứ thế những dòng tin nhắn càng ngày càng dài trong khung chát, những buổi hẹn hò ngọt ngào ngày càng mặn nồng, cả những cảm xúc trao nhau thât ấm

Không thuơng nhau được mãi thì ngay từ đầu đừng nói lời yêu

Người ta nói kẹo ngon ăn hoài cũng chán, ai rồi cũng muốn thử vị nào đó khác đi. Không ai quan tâm lại cứ hỏi hoài một câu, cũng chẳng ai yêu lại cứ làm cho nhau hoài một việc, nếu không biết cách giữ thì ngay từ đầu đừng quá tốt với một ai đó để rồi làm họ tổn thuơng, làm họ hụt hẫng khi đưa họ lên quá cao rồi bỗng dưng để họ ngã một cú thật đau. Thế rồi hết giận rồi lại ghen, hàng trăm câu hỏi đặt ra chỉ xoay quanh việc trước đây và bây giờ.. Nếu cả hai không trả lời được cho nhau thì tất cả chỉ kết thúc bằng hai từ "chia tay" mà thôi.

Ai trong số chúng ta ít nhiều cũng một lần trải qua những chuyện như thế, nhưng có mấy ai hiểu được mọi chuyện chỉ nằm ở bản thân mỗi người. Một khi đã chán, hết cảm giác yêu rồi thì dù một người có chảy máu đi chăng nữa thì người kia cũng không còn cảm thấy đau. Đó là khi bạn chọn một người nhưng lại không kiên định với chính sự lựa chọn của mình, chỉ là nhất thời yêu. Cứ thế mà nó cứ lặp lại với nhiều mối tình khác và cuối cùng bạn tự khiến mình trở nên tội nghiệp và đáng thuơng.

Tất cả kỉ niệm trở nên vô nghĩa, chỉ toàn đau khổ cho người ở lại, vậy ngay từ đầu bạn xây nó lên làm gì? Một tình yêu trọn vẹn nó sẽ bắt đầu từ một cái nắm tay và bắt đầu từ một cái tổ ấm. Tổ ấm ấy có đủ vị như một bữa ăn ngon: ngọt, mặn, đắng, cay.. chỉ khác là nó có thêm vị "Ghen"

Không thuơng nhau được mãi thì ngay từ đầu đừng nói lời yêu

Bạn đã dắt theo người thuơng đến giây phút này, thì hãy nắm chắc chứ đừng buông. Vì tình yêu thì không có khái niệm dài hay ngắn mà chỉ có còn hay không. Là con gái hay con trai bạn phải biết sự thay đổi bắt đầu từ đâu. Hãy cảm thông bằng chính cách yêu của nhau, chia sẻ những điều mong muốn về nhau. Và nếu không thuơng nhau được mãi thì ngay từ đầu đừng nói lời yêu quá nhiều.

Ly Nguyen -

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Ba mẹ là tuyệt vời nhất!

Ba mẹ là tuyệt vời nhất! Tiền bao nhiêu cũng hết, giàu hay nghèo rồi cũng về với trời đất đúng không ba mẹ? Không một thứ gì trên đời này có...

Xem thêm  

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm