Nội dung
Tiền hết, tình tan, cuộc đời tàn vì… dụ dỗ sếp

Cô cười mỉa mai, không hiểu vì sao lại có thể tự dẫn bản thân đến bước đường cùng này. Tiền hết, tình tan, cuộc đời tàn… có phải là cái kết đắng chát nhất mà cô tự chuốc lấy khi dám quyến rũ sếp?

Lần đầu gặp sếp, Chi đã như bị hút hồn. Vẻ ngoài phong độ, cách ứng xử chín chắn và thái độ điềm đạm của sếp đã khiến trái tim của cô gái 25 thao thức không yên. Đêm về trằn trọc tương tư, Chi quyết tâm sẽ phải có được sếp, dù biết anh đã có vợ con đề huề. Nhưng tình yêu nào đâu có tội, Chi tự nhủ.
 
Chi lên kế hoạch tạo ấn tượng với sếp ngay từ đầu. Lập công trong các dự án, lấy cớ học hỏi kinh nghiệm để tiếp cận sếp, đầu tư trang phục thật phong cách, những món đồ trang điểm đắt tiền và luôn thể hiện là một cô nàng kiêu kì trong công ty. Những vệ tinh xung quanh đều bị Chi gạt sang một bên, để tiến đến đối tượng cuối cùng của mình.
 
Chi chủ động add địa chỉ skype của sếp Dũng, cả ngày cố gắng nhảy vào nói chuyện với sếp vài ba bận về công việc, không quên giả vờ vô tình hỏi han về những sở thích xung quanh của sếp. Lâu dần thì sếp cũng tiện đường vô tình hỏi lại Chi ba bốn câu về cuộc sống của một cô gái xa nhà lên thành phố lập nghiệp.
 
Chuyện qua chuyện lại được một thời gian, thì sếp Dũng bị Chi khiến cho hồn bay phách lối. Anh nhanh chóng tổ chức tiệc liên hoan cho cả công ty, đứng ra nói vài câu phát biểu rồi cáo lui về sớm có chút việc riêng. Chi cũng hiểu ý, sếp đi được 5 phút thì Chi cũng giả vờ nghe điện thoại, bảo với đồng nghiệp về việc gấp phải về nhà ngay.
 
Chi và sếp Dũng gặp nhau trong khách sạn ở cạnh bên đó, tâm sự khoảng độ vài phút rồi cuốn lấy nhau đầy say mê. Thì ra sếp Dũng cũng chẳng điềm đạm, chừng mực gì như Chi đã tưởng tượng. Nhưng thôi, dù sao thì sếp cũng đã ở trong tay Chi, chẳng cần đong đếm gì việc sếp có là người ra sao.
 
Những ngày tiếp đấy, Chi như sống trên mười tám tầng mây khi luôn được tuyên dương vì công việc hoàn thành xuất sắc, những món quà vô danh thỉnh thoảng lại được gửi đến bàn làm việc, hôm nào cũng cố gắng ở lại sau cùng của công ty, với lý do hoàn thành nốt phần việc nhưng thực ra là để hẹn hò với sếp. Phòng của sếp cứ sau 8h là khóa trái cửa, 10h lại mở ra cho đôi tình nhân tạm biệt nhau. 
 
Tiền hết tình tan cuộc đời tàn vì dụ dỗ sếp
Ảnh minh họa
 
Chi cũng chẳng đòi hỏi gì nhiều ở sếp về một danh phận rõ ràng, nên sếp lại càng quý. Nhưng được một thời gian như thế, khi Chi đang lâng lâng chốn hạnh phúc, thì đột nhiên bị sếp bà kéo tụt xuống mặt đất.
 
Một ngày, trong lúc Chi và sếp Dũng đang ân ái với nhau trong phòng của sếp thì có tiếng đập cửa liên hồi bên ngoài. Trong lúc hai người đang vội vàng tách nhau ra và mặc lại áo quần thì điện thoại của sếp cũng liên tục đổ chuông, màn hình hiện lên hai chữ “Vợ yêu” khiến Chi kinh hãi. Sếp Dũng ra mở cửa, sếp bà và hai đệ tử đi cùng lao vào cấu xé Chi mặc sếp Dũng đứng yên chẳng dám động tay động chân, chỉ khẽ nói: “Dừng lại đi, dừng lại đi!”. Giọng của sếp khác hẳn với những lúc mạnh miệng vẫn nói với Chi: “Mụ vợ nhà anh ghê gớm lắm, nhưng mà em đừng lo, có anh ở đây rồi, chẳng ai dám đụng vào em đâu!”. Xong màn đánh ghen tơi bời ấy, thì Chi thân tàn ma dại, lết được về nhà rồi một mình ngồi khóc khi nhìn những vết bầm tím, vết cào cấu trên da thịt mình.
 
Ngày hôm sau, khi đến cơ quan như bình thường thì Chi nhận được quyết định thôi việc từ trưởng phòng. Không hiểu nguồn thông tin từ đâu mà cả công ty đã biết để bàn tán, xì xầm về chuyện hôm qua. Chi lướt qua Liên, nhìn thấy vẻ mặt đắc thắng, đôi môi cong cớn của cô nàng, là đã đoán ra người mách lẻo với sếp bà về chuyện giữa cô và sếp Dũng. Liên cực kỳ ganh ghét Chi, nên chẳng có lý do gì để không tìm cớ tống cổ ra khỏi công ty này.
 
Chi đi qua phòng sếp Dũng, thấy đóng cửa, sếp vắng mặt. Cô tưởng tượng ra cảnh sếp đang bị sếp bà tẩn cho một trận nên hồn hoặc đang quỳ gối xin vợ tha thứ hoặc đã lội ngược dòng, nhận được sự khoan hồng từ sếp bà mà ôm ấp nhau cũng không chừng. Nhưng dù thế nào, thì tình trạng của mình lúc này cũng quan trọng hơn, Chi lại lắc đầu tự nhủ.
 
Chi về phòng, trong lòng cứ xốn xang không yên. Que thử thai hiện lên hai vạch màu hồng đậm. Chi sợ hãi ngồi rúm ró trong góc phòng. Rồi cô nhấn điện thoại gọi cho sếp Dũng, nhưng điện thoại chỉ là những tiếng tút dài trong vô vọng. Cô cười mỉa mai, không hiểu vì sao lại có thể tự dẫn bản thân đến bước đường cùng này. Tiền hết, tình tan, cuộc đời tàn… có phải là cái kết đắng chát nhất mà cô tự chuốc lấy khi dám quyến rũ sếp?
 Theo Linh Lam / Trí Thức Trẻ

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Ba mẹ là tuyệt vời nhất!

Ba mẹ là tuyệt vời nhất! Tiền bao nhiêu cũng hết, giàu hay nghèo rồi cũng về với trời đất đúng không ba mẹ? Không một thứ gì trên đời này có...

Xem thêm  

Chia tay, nghĩa là xa...

Chia tay, nghĩa là xa... Ở một chặng đường nào đó trong cuộc đời này rồi họ sẽ gặp nhau, quen nhau, đồng cảm, sẻ chia và ngộ nhận là thấu hiểu...

Xem thêm  

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm