Nội dung

Gửi anh người yêu tương lai.

Có lẽ chúng mình còn đang rất hăng say chơi trò trốn tìm, nên cả hai đều chưa muốn kết thúc trò chơi này.

Nhưng hôm nay có người hỏi em rằng ''Em thích mẫu người con trai trông như như thế nào?’’.

Em trả lời nhanh chóng và sẽ rất đơn giản thôi. Đó sẽ là một chàng trai không cần phải cao lắm, có nước da nào đâu cần phải trắng bóc như mấy anh chàng ca sĩ Hàn Quốc. Và cũng chẳng cần phải là chàng trai có đầy đủ cơ bắp 6 múi như mấy anh chàng người mẫu, cứ mập mập béo béo một chút lại càng đáng yêu. Em chỉ cần chàng trai ấy có một bờ vai chắc chắn, làm điểm tựa thật êm cho em tựa vào mỗi khi em thấy mỏi mệt.

Không phải công chúa hay hoàng tử thì mình vẫn cứ hạnh phúc anh nhé

Em biết mình chỉ là cô gái có ba mét bẻ đôi, nên chẳng dám mơ ước sánh đôi cùng bạch mã hoàng tử. Nếu như em đi lạc vào cổ tích, biết đâu em lại thích một anh thợ bánh mì cũng có sao đâu.

Chỉ là chúng ta nên yêu thương nhau từ những điều giản đơn nhất, để hiểu nhau từ ánh mắt cho đến từng điệu bộ, dễ yêu thương và cũng dễ tha thứ. Cứ như vậy từng chút một thôi, chẳng cần phải cố gắng vội vã.

Vậy anh có đủ dũng cảm bước ra khỏi trò chơi và tiến về chỗ em không? Chàng trai chẳng khoác lên mình tấm áo giáp bảo vệ, và tay chẳng cầm gươm như trong chuyện cổ tích. Liệu rằng anh có dám bước tới bảo vệ em ngoài thế giới to lớn này không? Em vẫn tin rằng sẽ anh làm được mà.

Không phải công chúa hay hoàng tử thì mình vẫn cứ hạnh phúc anh nhé

Này anh, chàng trai bình dị nhất. Hãy để chúng ta là cặp đôi cực kì bình thường , nhưng hẳn sẽ có một tình yêu không tầm thường anh nhé.

Nếu trò chơi trốn tìm vẫn còn vui đến vậy, thì em vẫn sẽ tiếp tục chơi trốn cùng anh.

Kiểu gì em và anh cũng bên nhau thôi, vậy nên gặp nhau muộn một chút cũng được mà.

Zoe Mã -

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm